Niềng răng thưa có hiệu quả không?

Thực tế, không phải ai trong chúng ta sinh ra cũng đã có một cấu trúc hàm cân đối. Và càng không nhiều người có sẵn một hàm răng đều đẹp nếu không được can thiệp, chăm sóc. Răng thưa là vấn đề không chỉ em mà rất nhiều người gặp phải. Niềng răng là giải pháp giúp khắc phục tối ưu tình trạng này. Tìm hiểu niềng răng thưa có hiệu quả không và bọc răng sứ có đắt không qua bài viết dưới đây.

Niềng răng thưa có hiệu quả không?
Niềng răng thưa có hiệu quả không?

Niềng răng thưa để làm gì?


Răng thưa là tình trạng có khe hở ở giữa các răng. Răng thưa thường xảy ra khi có hiện tượng di răng hay răng quá nhỏ so với cung hàm. Do khe hở rộng giữa các răng vì vậy gây mất tính thẩm mỹ khi nở nụ cười. Bên cạnh đó, việc thắng môi bám thấp cũng là một trong nguyên nhân gây khe hở giữa hai răng cửa giữa.

Tin nha khoa: niềng răng hô có đau không

Phương pháp niềng răng thưa giúp bạn có hàm răng đẹp. Vì vậy, giúp bạn có thể tự tin hơn trong giao tiếp với mọi người xung quanh. Khi khoảng cách giữa các răng khít vào nhau có thể tránh được việc thức ăn bám vào khe răng, phát sinh vi khẩn gây hại răng. Đảm bảo vấn đề răng miệng được bảo vệ. Bên cạnh đó, việc phát âm chuẩn hơn sau khi thực hiện phương pháp này.


Quy trình niềng răng thưa tại nha khoa uy tín


Trung tâm nha khoa thực hiện niềng răng thưa theo quy trình chuẩn, bảo đảm an toàn và hiệu quả thông qua các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Khách hàng được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám tình trạng khuyết điểm. Thăm khám tình trạng sức khỏe của từng bệnh nhân xem có đạt yêu cầu hay không. Đồng thời, hỗ trợ tư vấn và giải đáp thêm một số thắc mắc liên quan đến dịch vụ này.

Bước 2: Bác sĩ tiến hành chụp X-quang để thấy rõ hơn tình trạng khuyết điểm của khách hàng. Bên cạnh đó, còn thấy được những hệ thống mạch máu, dây thần kinh nhằm có thể tránh làm tổn thương khi tiến hành niềng răng.

Bước 3: Tiến hành phân tích kỹ, sau đó xây dựng khay niềng răng sao cho phù hợp với khuyết điểm. Đây được xem là một trong những khâu quan trọng, nên các bác sĩ rất kỹ lưỡng và thận trọng.

Bước 4: Sau khi đã xây dựng được khuôn niềng răng thưa phù hợp với khuyết điểm. Bác sĩ nhẹ nhàng tiến hành gắn khuôn niềng răng cho khách hàng. Tùy vào từng tình trạng khuyết điểm của khách hàng có thời gian niềng răng phù hợp.

Bước 5: Kết thúc quá trình niềng răng khách hàng được các bác sĩ hướng dẫn cụ thể cách vệ sinh răng miệng hợp lý tại nhà. Đồng thời, hẹn lịch tái khám để được các bác sĩ kiểm tra kết quả sau thời gian thực hiện.

Vì vậy, nếu bạn lựa chọn dịch vụ niềng răng thưa có thể đến trung tâm nha khoa để được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám cụ thể hơn. Đồng thời, được hỗ trợ tư vấn và giải đáp thêm một số thông tin liên quan.

Bài viết được trích nguồn tại: https://thammyvien3dhanquoc.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget