Thời gian niềng răng khểnh bạn nên biết

Thời gian niềng răng khểnh thường bị chi phối bởi nhiều yếu tố như cấu trúc xương hàm, độ khấp khểnh của răng, loại niềng răng sử dụng hoặc tay nghề bác sĩ. Vì vậy, rất khó để đưa ra một con số thời gian hoàn thành cụ thể. Ngoài ra, công nghệ niềng răng tại nha khoa càng hiện đại, dàng mới mẻ sẽ rút ngắn được thời gian chỉnh nha hơn là công nghệ cũ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết niềng răng mặt trong giá bao nhiêu tiền?

Niềng răng khểnh mất bao lâu?
Niềng răng là phương pháp dịch chuyển răng về vị trí mong muốn, giúp răng đều đẹp hơn. Thời gian niềng răng nói chung và niềng răng khểnh mất bao lâu nói riêng thường kéo dài từ 18-24 tháng, khoảng thời gian này có thể được xác định cụ thể sau khi bác sĩ thăm khám tổng quát. 

Trong khoảng thời gian đầu sau khi gắn mắc cài, răng chưa thích nghi với lực tác động nên sẽ có cảm giác ê buốt, khó chịu. Tuy nhiên, cảm giác này sẽ giảm dần sau vài tuần, quá trình niềng răng khểnh cũng không bị gián đoạn. 

Thời gian niềng răng khểnh bạn nên biết
Niềng răng khểnh mất bao lâu

Trên thực tế, độ tuổi niềng răng cũng quyết định đến thời gian niềng răng. Niềng răng càng sớm sẽ giúp việc nắn chỉnh răng và xương hàm dễ dàng hơn khi niềng răng ở độ tuổi trưởng thành. Các chuyên gia nha khoa luôn khuyến khích cha mẹ nên đưa trẻ đi niềng răng ở độ tuổi 8-16 tuổi, độ tuổi này được xem là độ tuổi vàng để can thiệp các biện pháp nha khoa.

Chi phí niềng răng khểnh bao nhiêu?
Chi phí niềng răng khểnh áp dụng tương tự như niềng răng cho tất cả các tình trạng sai lệch răng khác. Đều có chung mức cụ thể và phụ thuộc phần lớn là vào loại mắc cài mà bệnh nhân lựa chọn để điều chỉnh răng. Bạn có thể tham khảo cụ thể bảng giá niêm yết tại địa chỉ nha khoa để có thể chuẩn bị tâm lý thoải mái nhất. 

Nhìn chung, niềng răng khểnh bằng mắc cài sẽ có giá thấp hơn niềng răng khểnh bằng mắc cài tháo lắp. Bởi niềng răng tháo lắp có nhiều ưu điểm nổi trội hơn, tháo lắp linh hoạt, khay niềng có màu sắc trong suốt nên duy trì được tính thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó, vì khay niềng được nhập khẩu từ nước ngoài nên mức giá của phương pháp này được đánh giá cao nhất hiện nay. 

Cũng như niềng răng khểnh mất bao lâu, giá niềng răng khểnh cũng phụ thuộc vào các yếu tố như công nghệ niềng răng, mức độ sai lệch của răng, tình trạng răng miệng cụ thể và địa chỉ nha khoa thực hiện. Vì vậy, bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi quyết định chỉnh nha, hãy tham khảo tư vấn từ bác sĩ sau khi đã thăm khám xong bạn nhé.
Bài viết trích nguồn tại: bocrangsuzirconia.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget