Bọc răng sứ cho răng mọc lệch khi nào?

Sự thiếu tự tin trong giao tiếp, những ảnh hưởng của răng mọc lệch đến sức khỏe răng miệng là lí do để ngày càng nhiều người lựa chọn bọc răng sứ cho răng mọc lệch. Tuy nhiên bọc răng sứ cho răng mọc lệch như thế nào là an toàn nhất vẫn tạo nên nỗi băn khoăn của nhiều người.

Bài viết liên quan: bọc răng sứ có đắt không

Răng mọc lệch có bọc sứ được không?
Răng mọc lệch có bọc sứ được không?
Răng mọc lệch có bọc sứ được không?

Thông thường, khi răng mọc lệch, niềng răng là phương pháp được chọn đầu tiên giúp mang lại hàm răng chuẩn chỉnh, đều đẹp. Tuy nhiên, thời gian niềng răng kéo dài từ 2-3 năm. Đối với những trường hợp chỉ có 1, 2 chiếc răng mọc lệch thì khoảng thời gian này là quá lâu. Khí đó, bọc răng sứ sẽ là giải pháp được thay thế hữu hiệu nhất. Vậy, răng mọc lệch có bọc sứ được không là điều có thể thực hiện được. 

Bọc sứ là giải pháp phục hình răng thẩm mỹ được ưa chuộng hiện nay. Giải pháp này giúp cải thiện màu sắc, hình dáng, kích thước của răng bằng cách mài răng thật thành cùi nhỏ, sau đó bọc mão sứ lên trên. Bọc răng sứ thường được chỉ định cho các trường hợp: răng hô móm, hở kẽ, răng mọc lệch, xỉn màu,…ở mức độ nhẹ. 

Răng mọc lệch thực hiện bọc răng sứ vẫn được nhưng có hiệu quả tốt nhất hay không còn phụ thuộc vào:

- Tình trạng răng mọc lệch nhiều hay ít, bởi bọc sứ chỉ áp dụng khi răng mọc lệch ít, nhẹ, mức độ sai lệch khớp cắn không quá phức tạp. Sau khi hoàn tất, hàm răng sẽ đều đẹp hơn. 

- Đối với trường hợp nặng, khớp cắn bị sai lệch quá nhiều, bọc răng sứ sẽ không mang lại hiệu quả. 

Vì vậy, nếu muốn biết tình trạng răng của mình nên bọc sứ hay niềng răng, bạn cần đến trực tiếp nha khoa để khám, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phù hợp cho bạn. 

Ưu điểm khi bọc răng sứ cho răng mọc lệch nhẹ

- Răng sứ có hình dáng, kích thước và màu sắc y hệt răng tự nhiên đến 99,99%. Do đó, khi mọi người nhìn vào thì không thể phân biệt được đâu là thật đâu là giả, cho nên đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

- Mão sứ chắc khỏe, có khả năng chịu lực ăn nhai gấp nhiều lần răng thật. Đặc biệt, khi chọn răng sứ toàn sứ, độ bền chắc của răng cao gấp 5 lần răng thật. 

- Tuổi thọ trung bình của răng sứ là 10-15 năm, tuy nhiên nếu chăm sóc đúng cách, răng sứ có thể tồn tại hơn 20 năm mà không bị gãy vỡ hay đổi màu. 

- Chỉ sau 2-3 lần hẹn bác sĩ, bạn sẽ sở hữu hàm răng đều đặn, không còn lệch lạc, tính thẩm mỹ cao hơn trước.

Răng mọc lệch có bọc sứ được không phụ thuộc vào từng tình trạng cụ thể. Hãy chọn một địa chỉ đáng tin cậy để đến khám tổng quát, dựa vào kết quả đó bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn những vẫn đề liên quan.

Bài viết được trích nguồn tại: https://nangmuicautruc3d.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget