Ưu điểm của niềng răng là gì?

Răng mọc lệch là một trong những tình trạng thường thấy trong nha khoa, do nhiều nguyên nhân gây nên. Vậy niềng răng không mắc cài giá bao nhiêu? Dưới đây là giải đáp của bác sĩ Nha khoa về vấn đề này.

Niềng răng mọc lệch được không?

Niềng răng lệch lạc giúp cho hàm răng của bạn chắc khỏe, tránh được các bệnh lý nguy hiểm khác về răng. có nên đi niềng răng khôngChiều hướng lý tưởng của lực tác dụng lên răng phải song song với trục chính của răng và gần tâm xoay. Những lực nghiêng hay ngang rất có hại vì có khuynh hướng làm răng xoay và tạo những vùng mà nơi đó màng nha chu bị đè ép giữa 2 mặt mô cứng. 

Những khiếm khuyết về răng trong đó có răng lệch lạc thực sự ảnh hưởng đến tâm lý bệnh nhân. Nhiều người mất tự tin trong cuộc sống, nhiều người ngại giao tiếp nên không muốn đi làm và gặp gỡ mọi người. 

Mong muốn chỉnh răng đã không còn quá xa vời với những người có răng mọc lệch lạc. Sự phát triển vượt bậc của nha khoa hiện đại sẽ chỉnh răng, đưa hàm răng của bạn trở về đúng trật tự của nó trong một khoảng thời gian ngắn.

Ưu điểm của niềng răng là gì?

Niềng răng tác động đến chân răng và cố định răng ở vị trí mới nên hiệu quả của nó là vĩnh viễn. Nếu bệnh nhân tuân thủ các lưu ý của nha sĩ về đeo hàm duy trì thì không xảy ra hiện tượng răng xô lệch về vị trí cũ. 

Ưu điểm vượt trội của giải pháp niềng răng là không xâm lấn răng, bảo tồn tối đa cấu trúc thật của răng. Kết thúc quá trình niềng răng, bạn có thể ăn nhai bình thường mà không ê buốt như một số phương pháp điều trị khác.

Đừng để hàm răng xấu xí cản trở nụ cười trên môi của bạn. Hãy lựa chọn một địa điểm uy tín, để thăm khám và tiến hành niềng răng điều trị răng mọc lệch lạc trước khi quá muộn, gây ra những bệnh lý về răng miệng không đáng có. Đặc biệt hơn bọc răng sứ có tác hại gì không, việc điều trị này giúp bạn ăn uống tốt hơn, có một sức khỏe đảm bảo và một cuộc sống tươi đẹp hơn.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget