Cạo vôi răng

Cạo vôi răng bằng sóng siêu âm là công nghệ hiện đại và tiên tiến bậc nhất hiện nay được bác sĩ đánh giá cao. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về phương pháp cạo vôi răng này trong bài viết sau đây.

Đối tượng nên cạo vôi răng

Với công nghệ máy siêu âm đã qua thử nghiệm cho thấy sự an toàn và mang lại hiệu quả. Phù hợp cho tất cả các đối tượng.


Vôi răng gây ảnh hưởng sức khỏe răng miệng*
- Người lớn và trẻ em bị mảng bám, vôi răng

- Răng bọc chụp, sau một thời gian bị mảng bá

Với đầu ống nhỏ, tần số siêu âm nhẹ cùng dòng nước vô khuẩn làm bật cao răng và được ống hút ra. Đầu ống nhỏ, dễ di chuyển quanh thân răng giúp lấy đi những mảng bám.

Sau khi cao răng đã được lấy sạch, răng bạn được đánh bóng. Việc này giúp bề mặt răng sáng và trơn bóng hơn làm giảm được sự bám trụ của thức ăn.

Thực hiện cạo vôi răng thế nào?

Hiện có 2 phương pháp cạo vôi răng hiện nay chính là lấy vôi răng bằng sóng siêu âm và lấy vôi răng bằng máy thổi cát.

Phương pháp làm sạch răng*
- Phương pháp cạo vôi răng bằng máy thổi cát: Phương pháp này cũng làm sạch cao răng nhưng dễ làm bề mặt bị rỗ nên răng nhanh chóng bị nhiễm màu.

- Phương pháp cạo vôi răng bằng máy siêu âm: không gây cảm giác đau đớn cho bệnh nhân, ít chảy máu và không ảnh hưởng đến bề mặt răng. Trong quá trình lấy vôi răng tạo cảm giác êm ái và phòng tránh được những tổn thương ở bề mặt răng. 

Sau khi lấy sạch vôi răng ở mọi góc cạnh, bác sĩ dùng bột đánh bóng răng trên bề mặt để ngăn ngừa sự bám dính của thức ăn và tạo tính thẩm mỹ cũng như sự vững chắc cho răng. Bảo vệ răng miệng không những giúp bạn sở hữu hàm răng sạch sẽ mà còn phòng ngừa được các bệnh lý về răng miệng.

Hiệu quả cao với cạo vôi răng bằng máy siêu âm*
Cạo vôi răng nên thực hiện thưởng xuyên để giúp răng chắc khỏe hơn. Bạn có thể tìm đến các cơ sở nha khoa để thăm khám định kì 6 tháng/ lần để kiểm tra và nắm được sức khỏe răng miệng tốt nhất.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget