Niềng răng không mắc cài 3D Clear

Niềng răng không mắc cài 3D Clear là giải pháp khắc phục hàm răng có khuyết điểm để đem lại tính thẩm mỹ. Với mức chi phí không quá cao, khách hàng có thể thực hiện phương pháp này để làm đẹp cho mình. 

Phương pháp niềng răng không mắc cài 3D Clear

Niềng răng không mắc cài 3D Clear là phương pháp chỉnh nha hiện đại, khắc phục tối đa những hạn chế của cách thức niềng răng mắc cài truyền thống trước đây. Thay vì nắn chỉnh, dịch chuyển răng nhờ vào lực kéo của dây cung và mắc cài phức tạp, kỹ thuật niềng răng trong suốt sử dụng hệ thống khay niềng ôm sát mặt răng giúp dịch chuyển răng từ từ cho đến khi hoàn thiện đều đặn trên cung hàm.

Định nghĩa răng tháo lắp là gì?
Khay niềng răng nhựa màu trong suốt*
Sau khi khách hàng trình bày nguyện vọng chỉnh nha của mình, bác sĩ thực hiện kiểm tra tổng quát tình răng miệng bằng hệ thống máy chụp phim X-quang và phân tích. Từ đó xác định cụ thể tình trạng khuyết điểm răng.

Tùy vào từng trường hợp, mức độ răng hô móm, lệch lạc, bác sĩ sẽ phân tích cụ thể và tư vấn cho bạn về phương pháp áp dụng phù hợp. Ở mỗi cấp độ niềng răng không mắc cài 3D Clear có sử dụng số lượng khay và thời gian niềng răng khác nhau.

Niềng răng không mắc cìa 3D Clear giá bao nhiêu?

Tại trung tâm nha khoa của chúng tôi, giá niềng răng không mắc cài 3D Clear phụ thuộc khá nhiều vào tình trạng răng, thời gian tiến hành cũng như phương pháp lựa chọn cụ thể.
Các bước niềng răng tại nha khoa*
Với tình trạng răng với thời gian điều trị là 6 tháng, thì bạn sẽ được hưởng ưu đãi chỉ với 8 triệu đồng cho 1 hàm. Ngoài ra, còn có các dịch vụ với thời gian niềng răng lâu hơn như:

– Từ 6 tháng đến 12 tháng là 30 triệu cho 2 hàm

– Từ 12 tháng đến 18 tháng là 44 triệu cho 2 hàm

– Từ 18 đến 24 tháng là 58 triệu cho 2 hàm

– Từ 24 tháng đến 30 tháng là 72 triệu

– Và trên 30 tháng là 80 triệu
Niềng răng cần chăm sóc răng miệng kỹ lưỡng*
Đây là mức giá khá hợp lý được nhiều khách hàng lựa chọn để thay đổi khuyết điểm của mình nhanh chóng. Để hiểu rõ hơn về phương pháp niềng răng không mắc cài 3D Clear, hãy đến với nha khoa để được tư vấn đầy đủ.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget