Chăm sóc da bằng dưa hấu

Dưa hấu là trái cây hoàn hảo có thể chăm sóc làn da của bạn, vì nó chứa tất cả các dưỡng chất thiết yếu có thể nuông chiều da vào mùa hè.

Làm sáng da

Dưa hấu sẽ rất giúp ích làn da, cải thiện làn da từ bên trong, đánh bật được những vấn đề xấu gây nên cho làn da, một liệu pháp tuyệt vời và tự nhiên khiến bạn có thể áp dụng và làm nhanh cho làn da của bạn một cách nhanh chóng nhất. Với những nguyên liệu cần có thì dưa hấu sẽ bổ sung cho làn da mặt của bạn hằng ngày một cách nhanh chóng nhất.

Với cách làm trắng da từ dưa hấu rất đơn giản, bạn có thể lấy dưa hấu đem say nhuyễn ra đắp lên da mặt của bạn, làm massage giúp mặt thon gọn thường xuyên cho da mặt thì bạn sẽ thấy được công dụng rất cao trong việc cải thiện làn da từ sâu bên trong. Đắp dưa hấu sẽ thấy làn da rất mát, khiến làn da có thể hấp thụ vào nhanh và đảm bảo được làn da luôn sáng tự nhiên.

Chăm sóc da bằng dưa hấu

Bảo vệ làn da, chống nắng

Hiệu quả được thấm vào bên trong nên sẽ rất tốt cho làn da bị nám, giúp chống nắng làn da vô cùng hiệu quả, mang đến những điều tự nhiên và tuyệt vời để bạn có thể chăm sóc làn da của mình được tốt hơn, khi ra ngoài nắng cũng không hề sợ làn da bị sạm đen, luôn để làn da bạn trắng sáng khi ra ngoài, đánh bật những tác nhân xấu gây nên.

Với những làn da cần được sự bảo vệ bên trong, với cách chống nắng từ dưa hấu rất đơn giản, bạn có thể lấy dưa hấu đắp lên làn da, để khoảng 15-20 phút thì bạn sẽ thấy làn da được trắng sáng, luôn để làn da được cải thiện, mang lên dưỡng chất rất tuyệt vời. Làm làn da bạn tránh ánh nắng gay gắt của mặt trời, không để những tác nhân xấu gây nên.

Giữ ẩm cho da

Dưa hấu chứa 97 phần trăm hàm lượng nước trong đó, giúp giữ cho da của bạn mềm mại. Nó đảm bảo duy trì độ đàn hồi của da và giữ cho làn da của bạn được dưỡng ẩm trong một thời gian dài. Bạn có thể dưỡng da bằng mặt nạ dưa nấu và một chút mật ong. Rửa lại bằng nước lạnh sau khi mặt nạ đã khô.

Se khít lỗ chân lông

Axit amin tự nhiên và các chất chống oxy hóa có trong dưa hấu có thể giúp làm việc như là một loại nước hoa hồng tự nhiên. Nó giúp cải thiện kết cấu da và giữ cho nó mềm mại trong suốt cả ngày. Sử dụng dưa hấu trên da giúp cải thiện độ đàn hồi của da. Xay dưa hấu và thêm một thìa glyxerin sau đó dùng nó như một loại nước làm da săn chắc. Rửa bằng nước sau đó.

Bài viết trích nguồn tại: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget