Tìm hiểu phương pháp bọc răng sứ

Có nên bọc răng sứ không và trồng răng implant ở đâu tốt là lo lắng của nhiều người. Để giải đáp được điều này, bạn cần phải hiểu được bản chất của việc chụp răng sứ là gì và ưu, nhược điểm cụ thể của phương pháp như thế nào. Hãy cùng đi tìm hiểu thông tin trong bài viết dưới đây để biết có nên chụp răng sứ không.

Tìm hiểu phương pháp bọc răng sứ

Bọc răng sứ là phương pháp phục hình thẩm mỹ phổ biến hiện nay, được ví như thủ thuật “khoác áo ngoài cho răng” để mang lại hàm răng trắng sáng cùng nụ cười tỏa sáng. 


Với những trường hợp răng bị sâu vỡ, bạn không phải đắn đo quá nhiều về việc bọc răng sứ có tốt không. Bạn nên tới nha khoa thăm khám răng miệng sớm và được bác sỹ giúp điều trị sâu răng, phục hình để bảo vệ cho răng.

Bọc răng sứ có đau không?

Hiện nay, phương pháp bọc răng sứ là một giải pháp phục hình khuyết điểm của  răng đem lại hàm răng thẩm mỹ hơn.  Thực tế, đối với bất kỳ loại bọc răng sứ nào thì cũng sẽ không gây ra bất kỳ cảm giác đau nào và không gây ra nguy hiểm gì nếu được các bác sĩ thực hiện với đúng quy trình chuẩn.

Nhưng, mọi người vẫn cần phải lưu ý trong một số trường hợp bọc răng sứ gây đau cho người làm răng thì cần phải xem xét lại chất liệu trám răng được sử dụng trong quá trình phục hình. Và cũng mong mọi người đừng nhầm lẫn giữa cảm giác ê buốt và đau nhé!


Vì cảm giác ê buốt là việc không tránh khỏi trong ca bọc răng sứ. Vì để thực hiện việc bọc răng sứ, các bác sĩ cần tiến hành thao tác làm sạch những mảng trám nếu người làm răng đã từng thực hiện trước đó, hay làm sạch vết răng sâu… Những thao tác này ít nhiều đều đem lại cảm giác ê buốt và khó chịu, nhưng sẽ hết ngay sau đó.

Đối với những trường hợp thời gian mài răng lâu do số lượng răng cần phục hồi thẩm mỹ nhiều thì có thể chỉ cảm thấy hơi ê nhẹ mà hoàn toàn không bị đau nhức. Cảm giác ê buốt này không tồn tại lâu, nó sẽ qua rất nhanh khi kết thúc điều trị. Riêng với những trường hợp đặc biệt răng quá nhạy cảm thì bác sĩ sẽ kê thuốc giảm đau để hạn chế sự khó chịu cho người làm răng. Nhưng thực chất, tỉ lệ người có răng nhạy cảm như vậy không phải là nhiều.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget