Bí quyết làm dài lông mày bằng dầu oliu

Dầu oliu hiện nay được nhiều chị em ưa chuộng để làm đẹp da mặt, trị mụn, chống lão hóa, làm ẩm da, làm trắng da,... Còn có một công dụng của dầu oliu mà chị em cũng rất ưa chuộng là dùng dầu oliu làm dài mi, rậm lông mày.

>>Xem thêm: răng sứ kim loại có tốt không

Công dụng làm dài lông mày của dầu oliu
Công dụng làm dài lông mày của dầu oliu

Công dụng làm dài lông mày của dầu oliu

Dầu oliu được chị em biết đến qua những công thức chăm sóc da từ sâu bên trong, là chất chống oxy hóa cao giúp bạn giảm nhanh tình trạng nếp nhăn, khắc phục được vấn đề lão hóa da. Bên cạnh đó, dầu oliu còn loại bỏ sắc tố đen, là sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, được xem là một loại mỹ phẩm tự nhiên hữu hiệu.

Chứa nhiều vitamin E, B nên dầu oliu làm dài lông mày rất tuyệt vời, có chất béo lành lạnh giúp phục hồi và làm sợi mày được chắc khỏe hơn, chất dưỡng ẩm tự nhiên có thể giúp nuôi dưỡng và giữ ẩm từ sâu bên trong, phục hồi và ngăn chặn tình trạng lông mày không đều màu và thưa thớt.

Nguyên nhân khiến lông mày ngắn, thưa thớt

Lông mày dài, dày sẽ là điểm nhấn cho khuôn mặt sâu hơn, quyến rũ hơn. Tuy nhiên, rất ít người sở hữu đôi lông mày đẹp hoàn hảo. Có nhiều nguyên nhân khiến lông mày không được đẹp như ý như:

- Do bẩm sinh đã có lông mày ngắn, thưa.

- Cạo, tỉa lông mày thường xuyên.

- Bị ảnh hưởng của mỹ phẩm, hóa chất làm rụng lông mày. 

- Tác dụng phụ của hóa trị, xạ trị bệnh ung thư.

- Mất cân bằng nội tiết trong cơ thể.

Để khắc phục tình trạng lông mày ngắn, thưa thớt bạn hãy áp dụng những cách làm dài lông mày với dầu oliu sau đây.

Bí quyết làm dài lông mày bằng dầu oliu

Dùng dầu oliu nguyên chất

Dầu oliu làm dài lông mày có thể sử dụng trực tiếp mà không cần kết hợp với các nguyên liệu khác. Bạn dùng bông thấm vào dầu oliu rồi thoa đều lên vùng lông mày, massage để dưỡng chất có thể thấm vào nhanh hơn. Để qua đêm như vậy và rửa mặt thật sạch với nước vào sáng hôm sau.

Việc dùng oliu mỗi ngày sẽ giúp chăm sóc vùng lông mày một cách tốt hơn, bổ sung vitamin sẽ làm đẩy nhanh quá trình tái tạo của các tế bào ptotein, giữ ẩm và làm mềm lông mày mỗi ngày một cách tuyệt đối, rất nhanh và hiệu quả.

Dầu oliu với trứng gà

Trong trứng gà có nhiều chất chống oxy hóa cao giúp bạn có thể khắc phục tình trạng làn da xuất hiện vết lốm đốm, sắc tố đen đem lại làn da mịn màng và săn chắc, được chị em sử dụng để cải thiện chăm sóc mái tóc và kích thích lông mày mọc đều hơn.

Hãy tách trứng gà lấy lòng trắng trứng, trộn với dầu oliu sau đó bỏ vào lọ thủy tinh bảo quản trong tủ lạnh. Buổi tối trước khi đi ngủ hãy lấy bông thấm chấm vào vùng lông mày, xoa đều rồi đi ngủ, kiên trì thực hiện sẽ giúp phục hồi và chăm sóc lông mày tốt hơn.

Chanh và dầu oliu

Dầu oliu làm dai lông mày kết hợp với chanh là công thức tuyệt vời. Chanh tươi có nhiều dưỡng chất để giúp cải thiện làn da tốt hơn, có nhiều vitamin C giúp da sáng. Ngoài ra, chanh còn kích thích lông mày dài ra khi dùng chung với dầu oliu, giữ ẩm và làm mềm lông mày tối đa.

Chanh vắt lấy cốt hòa trộn với 2 thìa dầu oliu rồi xoa đều lên vùng lông mày, để khoảng 15-20 phút rồi đi ngủ, sáng hôm sau rửa mặt thật sạch.

Sử dụng dầu oliu làm dài lông mày đều đặn mỗi ngày sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu hàng lông mày đẹp sắc sảo.

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengrangkhongnhorangdangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget