Niềng răng hết móm tại nha khoa như thế nào?

Hiện hàm răng của em có bị hô nhẹ, nhưng em sợ sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống bởi công việc của em thường xuyên phải giao tiếp. Em cũng có tìm hiểu và nhận thấy niềng răng trong suốt Invisalign có thể cải thiện được hàm răng của mình, tuy nhiên có một điều mà em băn khoăn đó là niềng răng invisalign giá bao nhiêu, nếu đau thì em cần làm gì để hạn chế tình trạng này, rất mong bác sĩ giải đáp giúp em, cảm ơn bác sĩ nhiều!

Nguyên nhân dẫn đến răng móm

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đên răng móm nhưng có hai nguyên nhân cơ bản dẫn đến việc răng của một người bị móm nhẹ. Chính là do răng và cấu tạo của xương hàm. Cụ thể:


Móm do răng : Đây là hiện tượng những chiếc răng của bạn mọc lệch ra phía bên ngoài của khung hàm, làm cho hàm dưới chìa ra bên ngoài và ngược lại hàm trên mọc lệch vào phía bên trong. Làm cho nó trở nên rất mất thẩm mỹ cũng như có nhiều bất lợi cho người bị móm.

Móm do xương: Nói một cách dễ hiểu thì đây là sự phát triển lệch của xương hàm. Ở nguyên nhân này có hai trường hợp thường gặp đó là xương hàm dưới mọc lệch ra ngoài hoặc xương hàm trên thì lại lệch vào bên trong dẫn đến tình trạng móm.

Niềng răng hết móm tại nha khoa như thế nào?

Bên cạnh việc chỉ định phương pháp niềng răng đúng đắn với từng tình trạng thì kỹ thuật thực hiện cũng góp phần không nhỏ cho hiệu quả niềng răng có hết móm không. Do đó, bạn nên tìm hiểu kỹ và lựa chọn một cơ sở nha khoa uy tín với đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cùng công nghệ tiên tiến để thực hiện chính xác các bước trong quy trình chỉnh nha.


Nha sĩ và người bệnh cần có sự kiên trì theo dõi sát sao trong suốt quá trình thực hiện phương pháp niềng răng để kịp thời điều chỉnh lực kéo cho răng về vị trí đúng như đã tính toán trước đó. Vì thế, dù thời gian niềng răng móm có khá lâu (18 – 30 tháng) thì bệnh nhân cũng phải tuân thủ đúng trình tự trong phác đồ điều trị của nha khoa đưa ra.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget