Niềng răng mắc cài sứ có tốt không?

Răng lệch lạc - Những điều cần lưu ý và phương pháp chữa trị bạn đã biết chưa? Nhiều bạn trẻ tâm sự rất "khổ tâm" vì hàm răng lệch lạc mọc chen chúc, không đều của mình, ảnh hưởng nhiều đến tính thẩm mĩ của nụ cười. Cùng nha khoa tim hiểu niềng răng mắc cài sứ có đau không nhé!

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng răng bị lệch lạc

Sự mất cân xứng giữa răng và hàm. Răng lớn, hàm nhỏ hoặc ngược lại.

Do di truyền, nét mặt hô hay móm từ cha mẹ, xương hàm phát triển quá mức hoặc kém phát triển.

Mất răng sữa sớm.  Một trong những chức năng của bộ răng sữa là hướng dẫn cho các răng vĩnh viễn mọc đúng trên cung hàm. Việc mất răng sữa sớm sẽ khiến cho răng vĩnh viễn mọc lệch, kẹt, xoay và chen chúc.

Niềng răng mắc cài sứ có tốt không?

Niềng răng mắc cài sứ là gì? Mắc cài sứ được làm bằng chất liệu sứ nha khoa cao cấp rất khó bị phá vỡ và có màu sắc gần giống với răng thật nên giúp mang lại tính thẩm mỹ cao, rất khó nhận ra đang đeo mắc cài.

Được đưa vào sử dụng rộng rãi toàn thế giới từ năm 1986 với nhiều ưu điểm vượt trội nhưng còn rất nhiều người vẫn còn khá nghi ngờ về tính hiệu quả của niềng răng mắc cài sứ.

Nhìn chung niềng răng mắc cài sứ là một bước cải tiến của ngành nha khoa thẩm mỹ, giúp người niềng răng quên đi nỗi lo lắng phải đeo mắc cài nhưng vẫn đảm bảo tính hiệu quả cao, giúp kéo đẩy, nắn chỉnh răng về đúng vị trí chỉ trong thời gian ngắn.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget