Chăm sóc sau khi niềng răng trong suốt

Vì một hàm răng không được hoàn hảo cho lắm, bạn cảm thấy không được tự tin khi cười, khi giao tiếp với người khác. Bạn muốn niềng răng để có một hàm răng như mong muốn, bạn muốn tìm hiểu một phương pháp niềng răng không để lộ mắc cài. Các bạn tìm đến phương pháp niềng răng không mắc cài. Blog sẽ chia sẻ tới các bạn niềng răng có ảnh hưởng đến thần kinh, chi phí của phương pháp niềng răng không mắc cài và thời gian niềng răng là bao lâu.

Niềng răng không mắc cài là gì?

Khắc phục nhược điểm của phương pháp niềng răng có mắc cài bằng kim loại, bằng sứ…gây bất tiện trong sinh hoạt, giao tiếp. Phương pháp niềng răng không mắc cài là một phương pháp niềng răng hiện đại và thẩm mỹ.

>>Xem thêm: niềng răng có bị hóp má không


Phương pháp này sẽ không phụ thuộc vào hệ thống mắc cài và dây cung như những hình thức niềng răng trước đó, thay vào đó là những khay niềng trong suốt hoàn toàn khiến người đối diện bạn không thể nhận ra được là bạn đang niềng răng.

Chăm sóc sau khi niềng răng trong suốt

Những kiến thức chăm sóc sau khi niềng răng cũng ảnh hưởng nhiều tới kết quả niềng răng của bạn. Bạn cần trang bị một số kiến thức cơ bản dưới đây:

– Thăm khám và tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sĩ (thông thường bạn sẽ phải tái khám trong khoảng 1 tháng)

– Ăn thức ăn mềm – có thể cắt nhỏ để ăn – hạn chế tình trạng bung mắc cài ( bởi mỗi lần bung mắc cài bạn sẽ phải tới nha sĩ và gắn lại sẽ rất phiền phức và tốn thời gian đi lại).


– Chăm sóc răng miệng với chế độ đặc biệt: dùng chỉ nha khoa sau khi ăn, đánh răng nhẹ nhàng, sử dụng thêm các loại nước súc miệng chuyên dụng, có thể sử dụng thêm máy tăm nước để có được kết quả tốt nhất.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget