Bọc răng sứ titan duy trì bao lâu?

Bọc răng sứ là phương pháp được nhiều người ưa chuộng nhất để “thay áo mới” cho nụ cười. Vậy bọc răng sứ là gì, có gây hại về sau không, răng sứ có tẩy trắng được không, hãy cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé!

Làm răng implant là gì?

Trồng răng implant là giải pháp phục hình răng bị mất nhanh chóng, hiệu quả nhất, được các chuyên gia nha khoa và khách hàng đánh giá cao. không chỉ giúp khôi phục thẩm mỹ hàm răng, niềng răng hàm trên bao nhiêu tiền đảm bảo khả năng ăn nhai bình thường, mà răng implant cò có tuổi thọ rất cao, ngăn chặn được tình trạng tiêu xương hàm, khắc phục được các nhược điểm của hàm giả tháo lắp và cầu răng. 

Làm răng implant có đau không? Làm răng implant là hình thức đặt trụ bằng hợp kim Titanium vào bên trong xương hàm ở vùng đã mất răng nhằm thay thế chân răng đã mất, sau đó bọc mão răng sứ lên trụ implant thông qua khớp nối Abutment. Lúc này, bạn đã có chiếc răng hoàn chỉnh, có vai trò và chức năng như răng thật. 

Sở dĩ làm răng impalnt được nhiều người lựa chọn bởi những ưu điểm như có tính thẩm mỹ cao, hạn chế xâm lấn, đảm bảo an toàn, ngăn chặn tình trạng tiêu xương hàm, tuổi thọ cao và có thể kéo dài vĩnh viễn nếu chăm sóc đúng cách.

Bọc răng sứ titan duy trì bao lâu?

Bọc răng sứ là phương pháp phục hình răng thẩm mỹ được áp dụng trong các trường hợp răng vỡ mẻ, răng điều trị tủy, răng bị sai lệch ở mức độ nhẹ, nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như chức năng ăn nhai. Có rất nhiều loại răng sứ được áp dụng phổ biến hiện nay, trong đó, răng sứ titan được nhiều người áp dụng bởi chi phí hợp lý và tuổi thọ cũng tương đối. Vậy bọc răng sứ titan được bao lâu?

Răng sứ titan thuộc răng sứ kim loại, có cấu tạo gồm phần sườn sườn làm bằng hợp kim Niken-Crom-Titan, có chứa 4 -6 % Titanium và được phủ men sứ bên ngoài. Vì là răng sứ kim loại nên sau một thời gian sử dụng vẫn xảy ra tình trạng đen viền nướu, gây mất thẩm mỹ. Tuổi thọ của răng sứ titan thường kéo dài từ 7- 10 năm, thời gian này được đánh giá là khá cao so với răng sứ kim loại thường. 

Tuy nhiên, bọc răng sứ titan được bao lâu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tay nghề của bác sĩ, chế độ chăm sóc của mỗi người như thế nào. Nếu khả năng tài chính của bạn eo hẹp thì đây là giải pháp phù hợp, nhưng nếu muốn duy trì hiệu quả lâu dài thì bạn nên chọn răng sứ toàn sứ để phục hình răng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget