Cạo vôi răng để làm gì?

Một trong những nguyên nhân chính gây ra nhiều bệnh lý răng miệng, như: viêm nướu, viêm nha chu… chính là vôi răng. Vậy cạo vôi răng để làm gì? niềng răng chữa cười hở lợi được không? Bài viết dưới đây sẽ đề cập tới vấn đề này.

Cạo vôi răng để làm gì?

Cạo vôi răng để làm gì?

Thông qua việc ăn uống thường ngày, những thức ăn thừa thải sẽ tồn đọng trên răng, qua thời gian sẽ hình thành những mảng bám. Những mảng bám này tạo điều kiện để vi khuẩn ra đời và phát triển, xâm nhập và gây tổn thương đến răng miệng của bệnh. 


Vôi răng nếu không loại bỏ kịp thời là nguy cơ gây ra bệnh nha chu và viêm nướu. Hơn nữa, khi gặp phải tình trạng này bạn sẽ cảm thấy thiếu tự tin với mùi hôi từ miệng phát ra. Vôi răng không thể làm sạch thông qua việc súc miệng hay vệ sinh răng hàng ngày bằng bàn chải. Đó là lý do bạn nên thực hiện cạo vôi răng để khắc phục tình trạng này.

Cạo vôi răng là giải pháp giúp bạn nhanh chóng có được hàm răng khỏe và không còn phải lo về tình trạng sâu răng hay các mảng bám ở miệng. Cạo vôi răng áp dụng công nghệ hiện đại không gây đau, hạn chế tối đa việc chảy máu, giúp bạn được trải nghiệm dịch vụ nha khoa nhẹ nhàng, êm ái.

Quy trình cạo vôi răng theo tiêu chuẩn

Một quy trình cạo vôi răng theo tiêu chuẩn không chỉ đảm bảo thực hiện đầy đủ các bước mà còn phải đáp ứng yếu tố vô trùng cho khách hàng. 

Bước 1: Khách hàng trình bày nguyện vọng thẩm mỹ. Theo đó bác sĩ kiểm tra tình trạng răng miệng và độ dày của vôi răng.

Bước 2: Sử dụng máy siêu âm để cạo vôi răng. Máy siêu âm hiện đại với đầu cạo vôi răng tinh gọn cùng với độ rung của sóng siêu âm sẽ đi vào từng kẽ răng giúp lấy sạch phần vôi răng ở cả cổ răng và nướu trong khoảng 20 - 30 phút.

Bước 3: Thực hiện đánh bóng răng bằng chổi và chất đánh bóng chuyên dụng. Thao tác này sẽ giúp bề mặt răng trắng hơn, giúp ngăn cản sự tích lũy mảng bám vi khuẩn trên răng.

Bước 4: Súc miệng và kiểm tra kết quả cạo vôi răng. Quý khách hàng cần thực hiện vệ sinh răng miệng thường xuyên tại nhà và áp dụng cạo vôi răng định kỳ theo lịch hẹn để đảm bảo răng miệng luôn sạch sẽ và trắng sáng.

Cạo vôi răng nhằm giúp hàm răng bạn hạn chế được các vấn đề về răng miệng. Để được trải nghiệm dịch vụ nha khoa an toàn và chất lượng, bạn nên lựa chọn cho mình địa chỉ nha khoa uy tín.

Bài viết được trích nguồn tại: https://nangmuislinehanquoc3d.blogspot.com
Thông tin liên hệ: 
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu 
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148 
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246 
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT 

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget