Quy trình bọc răng sứ

Quy trình bọc răng sứ giúp phục hình và cải thiện lại răng trong các trường hợp răng mang khiếm khuyết về hình thể và màu sắc. Phương pháp này mang lại một hàm răng trắng, đều và đẹp tự nhiên trong khoảng thời gian nhất định. Vấn đề bọc răng sứ loại nào tốt nhất ai cũng nên quan tâm. 

Bọc răng sứ khi nào?

Khuyết điểm răng sứt mẻ, mất răng làm mất tính thẩm mỹ trên tổng thể gương mặt. Bên cạnh đó, niềng răng giai đoạn nào đau nhất còn làm ảnh hưởng đến chức năng của hàm. Làm sao để khắc phục những khuyết điểm này là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm đến. 

Trường hợp nên bọc răng sứ*

Phương pháp bọc răng sứ ra đời được xem là một trong những giải pháp tối ưu, niềng răng móm mất bao lâu giúp khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm về mất răng hiệu quả. Thực hiện phương pháp này có nhiều mang lại hàm răng đều và chức năng của hàm được khắc phục.

Đối với trường hợp làm răng sứ để khắc phục tình trạng răng hô, móm, khấp khểnh, nếu phải điều trị tủy thì bạn nên lựa chọn những phương pháp khác như niềng răng - chỉnh nha,… Không nên điều trị tủy để làm răng sứ thẩm mỹ vì làm răng của bạn bị yếu đi, trừ những trường hợp bị viêm tủy mới cần phải điều trị tủy để bọc răng sứ. 

Quy trình bọc răng sứ tại nha khoa

Để hoàn thiện quy trình bọc răng sứ, thông thường cần tới hai lần hẹn với bác sĩ cách nhau khoảng 1 đến 3 ngày, tùy vào phương pháp điều trị. Cụ thể như sau:

Các loại răng sứ phổ biến*

Bước 1: Bác sĩ tiến hành làm sạch răng miệng và điều trị bệnh lý nếu có. Đồng thời lên kế hoạch bọc răng sứ cụ thể cho từng trường hợp, tư vấn các thông tin cần thiết.

Bước 2: Nha sĩ gây tê, mài răng và lấy dấu hàm, so màu để truyền đạt thông tin về màu sắc các răng bên cạnh tới phòng Labo thiết kế, chế tạo răng sứ.

Bước 3: Thực hiện gắn răng tạm trong thời gian đợi chờ mão sứ chế tác hoàn thiện nhằm đảm bảo thẩm mỹ và việc ăn nhai trong những ngày này.

Bước 4: Tháo răng tạm, làm sạch cùi răng và kiểm tra sự kênh, chỉnh sửa hình thể, màu sắc, gắn chụp sứ cố định lên cùi răng.

Bước 5: Sau khi hoàn thành, bác sĩ đặt lịch thăm khám cho khách hàng để theo dõi sau khi bọc sứ. Tại đây, quý khách hàng cũng nhận được chỉ dẫn về việc vệ sinh, chăm sóc răng sứ đúng cách sau phục hình.

Các bước mài cùi răng bọc sứ*

Quy trình bọc răng sứ được các chuyên gia đánh giá cao và được đông đảo khách hàng ưu tiên lựa chọn bởi những ưu điểm nổi bật. Khi không may gặp phải các khiếm khuyết về hình thế, màu sắc răng và có nhu cầu phục hình, hãy liên hệ ngay với trung tâm để được tư vấn các thông tin cụ thể về dịch vụ.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget