Khi mang thai có nên tẩy trắng răng không?

Tẩy trắng răng là giải pháp cải thiện vẻ thẩm mỹ cho hàm răng ngày càng được thịnh hành. Sau khi thực hiện, chúng ta sẽ tự tin với hàm răng sáng bóng và đều đẹp của mình. Tuy nhiên, không phải đối tượng nào cũng có thể thực hiện điều trị dịch vụ này được. Các chị em muốn tẩy trắng răng khi mang thai phải tham khảo ý kiến của bác sĩ. Tránh việc ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và bé.

Khi mang thai có tẩy trắng răng được không? Cho tới ngày nay, vẫn chưa có bất kỳ nghiên cứu nào chứng mình những tác hại của việc tẩy trắng răng đến sức khỏe mẹ và bé. Tuy nhiên, cũng không có cơ sở để khẳng định sự an toàn của việc tẩy trắng răng trong thời kỳ này.

Vì vậy, theo lời khuyên từ các nha sỹ, để đảm bảo sự an toàn cao nhất cho mẹ và các con yêu, khi đang trong thời gian mang thai, bạn không nên tẩy trắng răng cũng như thực hiện các ca phẫu thuật thẩm mỹ như phẫu thuật hàm móm giá bao nhiêu. Mà hãy đợi khi sinh xong, đã chấm dứt việc cho con bú thì mới nên tẩy trắng răng.


Với cơ thể người phụ nữ trong quá trình mang thai cần cung cấp lượng canxi cần thiết cho cả sự phát triển của thai nhi. Đặc biệt khi thai nhi đã được 25 tuần tuổi, khi hệ xương đã bắt đầu hình thành. Vì vậy, trong thời gian này, các bà mẹ thường thiếu hụt lượng canxi cần thiết, dẫn đến nguy cơ mắc bệnh răng miệng như: sâu răng, viêm nướu, răng ố vàng, …

Khi mang thai có nên tẩy trắng răng không?

Với những mẹ thường mắc bệnh răng miệng trong thời gian mang thai có thể dẫn đến nguy cơ sinh non, hay bé sinh ra có hệ tiêu hóa, hệ miễn dịch không tốt…Vì vậy, để đảm bảo sức khỏe và sự an toàn toàn diện cho mẹ và bé, bạn cần đảm bảo thực hiện tốt việc vệ sinh răng miệng hàng ngày, thường xuyên đi thăm khám nha khoa định kỳ để được các bác sĩ thăm khám và chữa trị kịp thời các vấn đề răng miệng, chứ không nên thực hiện tẩy trắng răng.

Bên cạnh đó, các bà mẹ nên lựa chọn những loại thực phẩm như dây tây, táo, cam … vừa có thể bổ sung vitamin cho cơ thể, vừa có thể giúp làm sạch răng, tẩy trắng răng tự nhiên mà không ảnh hưởng tới thai nhi. Thực hiện phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu?

Đặc biệt, trong quá trình mang thai, bạn tuyệt đối không được tự ý sử dụng các loại thuốc tẩy trắng răng tại nhà. Vì chất lượng của chúng thường chưa được kiểm chứng, có thể ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của bạn và các con yêu.

Cần có một chế độ ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng và có cách chăm sóc răng miệng thật tốt để tránh các bệnh về răng miệng trong suốt thai kì để mang lại an toàn và sưc khỏe tốt nhất cho mẹ và bé. Nếu còn bất cứ câu hỏi nào liên quan đến vấn đề tẩy trắng răng khi mang thai có được không, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp.

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget