Nhổ răng khôn có đau không, có gây biến chứng gì không?

Chiếc răng khôn mọc lệch sẽ làm bạn vô cùng đau nhức khó chiu về lâu dài thậm chí còn nhiêu biến chứng nguy hiểm. Tuy nhiên với tâm lý lo lắng nhổ răng khôn có đau không là vấn đề khiến bạn chần chừ “dung túng” cho răng khôn tiếp tục bám trụ. Những thông tin cung cấp từ Nha Khoa Paris dưới đây sẽ cho bạn biết mình cần phải làm gì.


Nhổ răng khôn có đau không ?
Nhổ răng khôn có đau không ?


Răng khôn hay còn gọi là răng trưởng thành được mọc giai đoạn trưởng thành của một người ( khoảng thời gian từ 25 đến 30 tuổi). Răng khôn khi mọc thường gây ra đau đớn cho chủ nhân là vì răng khôn thường mọc vào thời điểm mà nhưng chiếc răng ở trong hàm đã mọc ổn định và không còn khe hở nữa để răng khôn chui lên nữa,xương cũng cứng hơn, niêm mạc và mô mềm phủ bên ngoài dày hơn nên răng khôn khi mọc ra thường không có chỗ mà phải chen chúc với các răng khác vì thế dễ dẫn tới tình trạng răng mọc lệch lạc thậm chí có trường hợp mọc ngược đâm vào lợi, đâm vào nướu hoặc đâm vào răng bên cạnh. Những trường hợp này sẽ gây đau đớn cho bệnh nhân, những cơn đau này sẽ kéo dài có khi dẫn đến nhiềm trùng vì vậy cần nhổ bỏ đi, tẩy trắng răng có đắt không.

Nhổ răng khôn có đau không ?

Nỗi lo sợ đua đớn vì nhổ răng là tâm lý chung của nhiều người chứ không riêng gì bạn Hạnh. Răng khôn cũng như tất cả mọi chiếc răng khác trong hàm đều có xương ổ răng và có có cùng hệ thần kinh vùng hàm mặt chi phối. Vì vậy, khi nhổ răng, BS phải tiến hành chụp Xquang để xác định đúng vị trí răng cần nhổ và có thao tác chính xác. Trong khi nhổ, dưới tác dụng của thuốc tê nên bạn sẽ không cảm thấy đau đớn nhiều. Sau khi nhổ răng có thể bạn cảm thấy hơi đau ở vị trí răng cần nhổ. Bạn có thể uống thuốc giảm đau theo chỉ định của BS. Sau 1-2 ngày, vết thương sẽ lành và bạn sẽ không thấy đau đớn nữa.

Sau khi nhổ răng khôn nên làm thế nào ?

Việc nhổ răng khôn mọc lệch, mọc ngầm sẽ giúp khắc phục được những tai biến do những chú răng khôn gây ra. Sau khi nhổ răng khôn, bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi để hồi phục sức khỏe. Thực hiện theo đúng chỉ dẫn của Bs và chú ý chăm sóc vệ sinh răng miệng tốt, bạn sẽ không còn lo lắng về những chú “răng khôn” này nữa.

Khi tới với nha khoa Đăng Lưu bạn không cần phải băn khoăn với nỗi lo nhổ răng khôn có đau không nữa rồi nhé. Các bác sĩ và nhân viên thân thiện tận tâm sẽ nhanh chóng giúp bạn xóa tan đi cảm giác đau đớn cũng như những tâm lý hoang mang, sợ đau. Hãy tới với chúng tôi để được trải nghiệm cảm giác nhổ răng khôn hiện đại nhé.

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget