Mẹo giúp eo thon gọn đơn giản hiệu quả

Một vòng bụng săn chắc và thon gọn luôn là niềm mơ ước của mọi cô gái. Chẳng cần tốn nhiều thời gian và tiền bạc, chỉ với một vài mẹo nhỏ đơn giản sau đây là bạn đã có một thân hình đáng mơ ước. Ngoài ra, chi phí niềng răng mặt trong giá bao nhiêu tiền hiện nay?

Xây dựng chế độ dinh dưỡng khoa học
Hãy cắt giảm dần hoặc loại bỏ tinh bột và đường ra khỏi thực đơn ăn uống hàng ngày vì mỡ được hình thành từ carbonhydrat tập trung ở tinh bột, đường. Nên ăn nhiều hải sản, trứng, thịt nạc và các sản phẩm từ sữa để cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể.

Mẹo giúp eo thon gọn đơn giản hiệu quả
Mỡ bụng khiến bạn mất tự tin

Tăng cường các loại rau xanh, trái cây bởi chúng cung cấp calo cho cơ thể và không gây tích tụ mỡ thừa. Uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày để cơ thể săn chắc, tạo cảm giác no lâu. Khi cơ thể bị thiếu nước, da sẽ bị chảy xệ, chùng nhão dù bạn có chăm tập luyện như thế nào. Nước cũng làm giảm cholesterol giúp cơ thể thon gọn hơn. 

Tránh các loại thức ăn nhanh, đồ uống có gas, không ăn vặt và không ăn đêm để tránh tăng cân mất kiểm soát.

Chườm muối nóng giảm mỡ bụng
Muối là nguyên liệu có sẵn trong nhà bếp và có thể áp dụng bất cứ lúc nào bạn có thời gian rảnh. Cách thực hiện hút mỡ bụng tại nhà như sau:

- Bạn rang nóng khoảng ½ -1 bát con muối rồi đổ vào một chiếc khăn chườm lên vùng bụng. Hơi nóng từ muối có tác dụng làm giảm lớp mỡ giúp vùng bụng của bạn săn chắc, thon gọn hơn.

- Chườm lên bụng cho đến khi muối nguội, tiếp tục cho vào rang nóng lại và chườm thêm lần nữa. Kết hợp massage nhẹ nhàng để giúp mỡ thừa được đánh tan nhanh chóng.

Tăng cường tập luyện tại nhà
Tập thể dục đều đặn với các bài tập đơn giản như hít đất, chạy bộ, gập bụng,…cũng là cách hút mỡ bụng tại nhà hiệu quả. Bài tập hít đất giúp làm săn chắc cơ vùng bụng, tiêu hao mỡ thừa và da bụng không bị chảy xệ, nhăn nheo. Bạn nên thực hiện 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng khi thức dậy và buổi tối trước khi ngủ. Mỗi lần tập hít đất 20-30 cái, có thể tăng dần lên tùy theo thể lực.

Cách hít đất đúng cách:

- Nắm trên sàn nhà, hai tay song song với nhau chống trên mặt đất để nâng trọng lượng cơ thể.

- Hai chân đặt song song, mũi bàn chân tiếp xúc với mặt đất.

- Tiến hành hạ cơ thể xuống sao cho thân song song với mặt đất, hai khuỷu tay hướng sang hai bên, hít vào thở ra đều đặn. 

Kết hợp 3 cách hút mỡ bụng tại nhà thường xuyên thì sau 1 tháng, bạn có thể sở hữu thân hình như mong ước.
Bài viết trích nguồn tại: catcanhmuihanquoc.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget