Có nên làm răng sứ không?

Khi không có được hàm răng tự nhiên thẳng đều, trắng sáng, nhiều người chọn cách bọc răng sứ. Đây là một biện pháp trong nha khoa nhằm vào mục đích vì sức khỏe và thẩm mỹ. Vậy có nên làm răng sứ không? bọc răng có bền không? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.



 Có nên làm răng sứ không?
 Có nên làm răng sứ không?

Làm răng sứ có lợi ích gì? 


Làm răng sứ có lợi ích gì? niềng răng hô bao nhiêu tiềnKhắc phục hầu hết mọi khuyết điểm của răng cùng một lúc, bao gồm cả răng sứt mẻ, mòn men, nhiễm màu kháng sinh… 

Răng sứ có tạo hình chuẩn xác, trùng khớp với răng thật về hình dáng, kích cỡ và màu sắc. 

Đảm bảo độ bền chắc cao, ăn nhai và cảm biến thức ăn tốt như răng thật. 

Làm răng sứ giúp bảo vệ mô răng sau điều trị khỏi tác động của môi trường. 

Với những ưu điểm cơ bản của phương pháp bọc răng sứ và chắc rằng đã giúp bạn có câu trả lời có nên làm răng sứ không. Nhưng để xác định được một phương pháp phục hình và thẩm mỹ răng tốt và phù hợp nhất với mỗi người, thì tình trạng răng miệng của bạn vẫn quan trong nhất. 


Có nên làm răng sứ không? 


Chất lượng mão răng sứ cũng có đóng góp không nhỏ cho độ bền lâu của răng. Hiện nay, có hai loại răng giả được sử dụng phổ biến nhất là răng sứ kim loại và răng toàn sứ. Trong đó, răng sứ kim loại có độ bền khoảng 10 năm còn răng toàn sứ có thể duy trì được khoảng 20 năm hoặc hơn nữa. 

Ngoài ra, bọc răng sứ có tốt không còn phụ thuộc vào cách chăm sóc, giữ gìn của bạn. Tốt nhất, để kéo dài tuổi thọ của răng sứ, bạn nên chú ý đến một vài vấn đề sau: Đánh răng đúng cách và đủ 2 lần/ngày, sử dụng chỉ nha khoa thay vì dùng tăm, sử dụng nước súc miệng, hạn chế ăn các loại thức ăn cứng, dai hay quá dẻo, chứa nhiều axit, có màu, tránh các va chạm, chấn thương. 

Ngoài ra, để đạt được hiệu quả cao nhất và không phải lo lắng với việc bọc răng sứ có hại không, bạn nên chọn địa chỉ nha khoa uy tín, có đội ngũ bác sỹ chuyên môn cao và công nghệ hiện đại để tiên hành bọc răng sứ. Hiện nay, công nghệ răng sứ đang là lựa chọn hàng đầu được các chuyên gia tin tưởng. 


Các loại răng sứ phổ biến hiện nay 


Răng sứ Titan có phần khung sườn được chế tạo từ hợp kim Niken-Crom-Titan và bên ngoài được phủ lớp men sứ Ceramco 3. Chúng có những đặc điểm như duy trì độ bền và chịu lực tốt, quy trình chế tạo và thao tác bọc răng sứ Titan không cần công nghệ kỹ thuật phức tạp.

Răng sứ Cercon được chế tác từ sứ không kim loại, gồm lớp sườn bên trong là Zirconia và lớp sứ kép Cercon bọc bên ngoài. Với cấu tạo kép gồm 2 lớp đặc biệt này, mẫu răng Cercon đã khắc phục nhược điểm của răng sứ kim loại như dễ gây kích ứng, mất thẩm mỹ, chế độ ăn nhai kém. 

Mặt dán sứ Veneer giúp thay thế men răng ở mặt ngoài bằng cách dán vào bề mặt răng vật liệu dán có bề dày chỉ 0.5 mm, khôi phục vẻ thẩm mỹ cho hàm răng. Đây là phương pháp phục hình răng xấu hiệu quả và có thể hạn chế tối đa việc mài cùi răng thật. 

Trên đây là những lời giải đáp cho câu hỏi có nên làm răng sứ không mà chúng tôi đưa ra. Chắc rằng bạn đã hiểu rõ hơn về vấn đề này rồi đúng không. Mong rằng, bài viết này đã giúp bạn tích lũy thêm nhiều kiến thức cùng kinh nghiệm bổ ích trong việc phục hình răng sứ thẩm mỹ.


Bài viết được trích nguồn tại: https://dichvuthammyimplant.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget