Chất lượng răng sứ như thế nào?

Trước đây em có làm răng sứ cho hai chiếc răng cửa, em có yêu cầu làm dài dài một chút vì muốn có răng thỏ cho đáng yêu. Tuy nhiên, bây giờ em lại không thích răng thỏ nữa, muốn mài bớt đi cho đều mà không rõ là bọc răng sứ duy trì được bao lâu? Bác sĩ có thể tư vấn giúp em được không ạ? Em cảm ơn bác sĩ nhiều!

Chất lượng răng sứ như thế nào?

Hiện giờ trên thị trường có vô số nguyên vật liệu sứ khác nhau với chất lượng khác nhau do có nhiều nhà sản xuất, cung ứng. Các loại sứ đó có nguồn gốc từ các nước công nghệ cao như Đức, Mỹ, Nhật… với chất lượng tốt, trong đó có sứ không kim loại làm bằng sườn zirconia – một chất liệu cứng như thép tôi.

Hơn nữa, những năm gần đây xuất hiện một số loại vật liệu sứ có xuất xứ từ Trung Quốc nhập vào Việt Nam, nguyên liệu sứ này giá rẻ hơn, không cứng chắc như sứ của những hãng có uy tín trên thế giới.

Mài răng cửa có đau không?

Về cơ bản, việc mài răng khi bọc sứ sẽ không khiến bạn đau nhức hay khó chịu gì cả. Bởi vì, trước khi mài răng, bác sĩ luôn tiêm một lượng thuốc tê vừa đủ vào khu vực cần răng cần thực hiện. Cho nên, trong suốt quá trình mài răng và cả sau khi hoàn tất, bạn chỉ thấy hơi tê cứng miệng, chứ  không gây đau đớn nhiều, như mọi người vẫn lầm tưởng.

Tuy nhiên, trên thực tế, việc mài răng cửa có đau không còn tùy thuộc vào tay nghề và kinh nghiệm của bác sĩ điều trị. Nếu bác sĩ điều trị có tay nghề kém và ít kinh nghiệm, thì rất có thể sẽ mài răng sai kĩ thuật. Lúc này, đường mài sẽ không chuẩn xác, thao tác mài răng xâm lấn quá nhiều vào răng thật… Từ đó, dẫn đến tình trạng răng bị đau nhức – ê buốt kéo dài sau khi phục hình.


Chính vì thế, để tránh gặp phải tình trạng đau nhức – khó chịu khi mài răng bọc sứ, tốt nhất, bạn chỉ nên chọn những địa chỉ nha khoa uy tín, có chất lượng tốt. Bởi vì, tại đây, bác sĩ điều trị đều là những người có tay nghề giỏi và giàu kinh nghiệm. Đồng thời, hệ thống máy móc cũng thuộc hàng hiện đại và tân tiến. Nhờ đó, nỗi lo lắng về mài răng bọc sứ có đau không sẽ được xóa tan.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget