Niềng 4 răng cửa bao lâu thì hiệu quả?

Thời gian niềng răng thưa là yếu tố được rất nhiều người quan tâm trước khi thực hiện dịch vụ. Vậy niềng răng mất bao lâu và những yếu tố nào quyết định đến thời gian niềng răng? Hãy cùng bài viết dưới đây tìm hiểu về vấn đề này.

Niềng 4 răng cửa bao lâu thì hiệu quả?

Thời gian trị hô 4 răng cửa có thể mất từ 12 – 18 tháng, tùy thuộc vào tình trạng thực tế của bạn. Sau khi thăm khám cụ thể tại trung tâm, nha sỹ sẽ thông báo cho bạn niềng 4 răng cửa mất thời gian bao lâu chính xác nhất. Thông thường, sau khi tháo khí cụ niềng răng bạn sẽ cần đeo thêm khí cụ định hình trong vòng 1 vài tháng để cố định lại phần chân răng.


Hiện nay, giải pháp điều trị răng hô, móm, khấp khểnh tốt nhất là áp dụng công nghệ mắc cài Smart Clip – chúng đã và đang được ứng dụng hầu hết ở các trung tâm nha khoa lớn trên thế giới, mang lại hiệu quả tối ưu cho khách hàng.

Nếu đã có ý định niềng răng thì lời khuyên cho các bạn là niềng càng sớm càng tốt. Càng để lâu càng khiến chúng ta mất đi sự quyết tâm. Bởi quyết định niềng răng là một quyết định không hề đơn giản, không phải bộc phát. Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ về trung tâm nha khoa để được giải đáp cụ thể.

Niềng răng nhanh nhất mất bao lâu phụ thuộc vào yếu tố nào?

Phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe răng miệng: Thời gian niềng răng nhanhhay chậm phụ thuộc rất lớn vào tình trạng sức khỏe răng miệng của bạn. Nếu bạn gặp phải những bệnh lý răng miệng thì thời gian niềng răng sẽ lâu hơn, bởi cần tiến hành điều trị các bệnh lý răng miệng trước khi tiến hành niềng răng.

Phụ thuộc vào độ phức tạp của răng cần niềng: Nếu tình trạng răng xấu: khấp khểnh, mọc lệnh, hô móm…quá nhiều và mức độ khó của xương hàm cao thì thời gian sắp xếp chúng vào đúng vị trí sẽ lâu hơn.


Phụ thuộc vào độ tuổi niềng răng: Độ tuổi thích hợp nhất cho việc niềng răng là khoảng từ 8 – 15 tuổi. Trong giai đoạn này, việc niềng răng nhanh là có thể. Độ tuổi càng cao thì thời gian niềng răng sẽ càng lâu.

Phụ thuộc vào yêu cầu của bệnh nhân: Có những trường hợp cần nhổ bỏ một vài chiếc răng để niềng răng nhanh hơn, tuy nhiên, nếu bạn lo ngại không nhổ thì thời gian có thể sẽ kéo dài hơn.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget