Cách làm tròng đen mắt to hơn

Làm sao để tròng đen mắt to hơn? bọc răng sứ có tốt không? luôn là câu hỏi của các chị em mong muốn "cửa sổ tâm hồn" của mình được đẹp và quyến rũ hơn, làm sao để giải quyết vấn đề này mà chi phí không tốn kém và an toàn. Tham khảo ngay cách làm tròng đen mắt to hơn mà tôi chia sẻ dưới đây bạn nhé !
Cách làm tròng đen mắt to hơn
Cách làm tròng đen mắt to hơn 
Một số cách làm tròng đen mắt to hơn

Đeo lens

Lens là một dụng cụ làm tròng đen mắt to hơn rất dễ thực hiện và thuận tiện. Bạn hãy thực hiện theo quy trình sau:

- Bước 1: Sử dụng một hộp lens mua sẵn tại shop chuyên bán lens, kính áp tròng. Sau đó dùng lọ nước rửa vệ sinh lens mắt.

- Bước 2: Vệ sinh mắt bằng lọ nước rửa thứ 2 được cho sẵn khi mua lens. Hướng dẫn cách giảm mỡ bụng cấp tốc

- Bước 3: Dùng nhíp chuyên dụng có trong sản phẩm lắp lens vào mắt cân đối, ổn định.

Mặc dù cách làm tròng đen mắt to hơn này đơn giản, bạn có thể chọn được màu mắt yêu thích, tuy nhiên chỉ nên sử dụng trong thời gian ngắn và cần phải sử dụng thuốc nhỏ thường xuyên để mắt không bị viêm nhiễm. Nếu lạm dụng quá mức, có thể ảnh hưởng đến thị lực của bạn.

Dụng cụ hỗ trợ vùng mí

Có nhiều dụng cụ hỗ trợ kích mú chuyên biệt mà bạn có thể dễ dàng thực hiện, chỉ mất 3-5 phút là bạn có ngay đôi mắt to tròn. 

- Miếng dán kích mí: Được làm từ silicon trong suốt, một mặt có chất dính để dán lên trên bề mặt da. Khi sử dụng bạn chỉ cần bóc miếng dán ra và dính lên phần mí mong muốn, vuốt nhẹ. Nếp mí mới hình thành to, rõ ràng, tự nhiên.

- Keo kích mí: Có công dụng làm mắt to như miếng dán kích mí nhưng sản phẩm này có dạng gel. Bạn chỉ cần kẻ một đường mí bằng gel, chờ khô và mở mắt ra. Đường lằn mí mới được hình thành ngay tại đường kẻ. Ưu điểm của keo kích mí là an toàn, không để lộ dấu vết.

- Chỉ dán mí: Đây là sản phẩm kết hợp các ưu điểm của miếng dán mí và keo kích mí. Sản phẩm có dạng mảnh nhỏ như đường kẻ và có chất dính lên bề mặt da. Như vậy chỉ dán mí vừa không bị lộ vừa chắc chắn, tạo hình nếp mí trong thời gian dài hơn.

Đeo kính tạo mắt to

Đây là cách làm trong đen mắt to hơn của người Nhật, không mất nhiều công sức, chi phí rẻ là bạn đã có đôi mắt to. Lợi dụng lực căng của chỉ, chiếc kính cố định độ mở của mắt. Phương pháp này chỉ tạo mắt to về chiều rộng hay đổ mở của mắt.

Massage mắt

Không chỉ giúp làn da quanh mắt trẻ mà còn giúp mắt to tự nhiên hơn. Tuy nhiên, đây là cách tác động nhẹ nên thời gian hiệu quả rất dài. Trong quãng thời gian này, bạn cần kiên trì thực hiện theo các bài tập sau:

- Massage đuôi mắt: Dùng ngón trỏ vuốt nhẹ từ đuôi mắt về thái dương. Chỉ vuốt 1 chiều, không vuốt ngược lại. Vì vùng da mắt khá nhạy cảm nên các bạn nhớ sử dụng lực nhẹ nhàng, đều tay.

- Massage toàn bộ vùng mắt: Dùng 4 ngón tay mở rộng vừa phải. Gõ nhẹ đầu ngón tay vào các vùng da quanh mắt, di chuyển tay liên tục gõ vào bầu mắt, mí trên, đuôi mắt, góc mắt trong. Lưu ý lực tay vừa phải, sau 5-7 phút thì dùng ngón giữa và ngón cái vuốt nhẹ từ góc mắt trong đến đuôi mắt.

- Massge làm mắt to bằng nhiệt và lực: Xoa 2 tay lại với nhau cho đến khi nóng lên. Úp lòng bàn tay vào mắt, để nguyên 5 giây rồi kéo chéo lên thái dương. Lặp lại động tác liên tục 30 lần/ ngày.

Hy vọng những cách làm tròng đen mắt to hơn ở trên sẽ giúp bạn có đôi mắt to, quyến rũ và thu hút.

Bài viết được trích nguồn tại: https://phauthuatthammy3dhanquoc.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget