Niềng răng không mắc cài có đắt không?

Niềng răng không mắc cài là gì? Niềng răng không mắc cài bao nhiêu tiền? Tất cả những vấn đề này luôn được mọi người quan tâm. 


Ưu điểm của niềng răng không mắc cài
Phương pháp niềng răng không mắc cài đã được chứng minh sự hiệu quả cao trong việc điều trị vấn đề răng lệch trên toàn thế giới.

– Có tính thẩm mỹ cao: Sử dụng các khay niềng trong suốt, rất khó để người đối diện bạn có thể phát hiện ra. Bạn có thể cười nói một cách thoải mái.

- Tiện lợi: Với khay niềng có thể tháo lắp linh hoạt giúp người bệnh thoải mái ăn uống những món mình thích mà không sợ ảnh hưởng đến kết quả niềng răng. Thậm chí, việc vệ sinh răng miệng cũng dễ dàng hơn, ngăn chặn được các bệnh lý thường gặp trong quá trình niềng răng từ trước đến nay.

- Rút ngắn thời gian chỉnh nha: Với phương pháp niềng răng không mắc cài, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian tái khám bệnh, đây là phương pháp rất phù hợp với những trường hợp bạn ở xa với phòng khám niềng răng.

Niềng răng không mắc cài có đắt không?
Niềng răng không mắc cài

Thông thường, thời gian niềng răng không mắc cài có đắt không sẽ dao động từ 18-36 tháng, ngoài ra, sẽ có những trường hợp niềng răng trong thời gian ngắn đối với tình trạng răng không quá phức tạp.

Niềng răng không mắc cài có đắt không?
So với niềng răng mắc cài thì niềng răng không mắc cài có giá cao hơn. Cho phí cho một ca điều trị từ 40-120 triệu đồng nhưng việc bỏ ra một số tiền lớn để nhận lại những lợi ích không thể ngờ thì rất xứng đáng. Tuy nhiên, rất khó để xác định niềng răng không mắc cài có đắt không bởi:

- Ở mỗi địa chỉ nha khoa khác nhau, giá tiền cho một ca điều trị cũng sẽ có sự chênh lệch rất đáng kể. Những địa chỉ nha khoa giá rẻ luôn có mức giá thu hút người bệnh nhưng chất lượng dịch vụ tại đây không thể đảm bảo là đúng chuẩn. Mặc khác, khay niềng được thiết kế và chế tạo từ trung tâm nha khoa hàng đầu trên thế giới nên không thể nào có mức giá niềng răng không mắc cài rẻ được.

- Các yếu tố như tình trạng răng miệng, loại khay niềng hoặc mức độ sai lệch của răng cũng ảnh hưởng nhiều đến chi phí điều trị. Khi lệch lạc ít thì thời gian điều trị ngắn hơn, chi phí cũng ngắn hơn là điều dễ hiểu. 

Chính vì thế, để biết mức chi phí niềng răng là bao nhiều và có đắt không, tốt nhất, bạn nên đến trực tiếp trung tâm nha khoa uy tín để bác sĩ thăm khám và tư vấn trực tiếp. Ngoài ra, để có hiệu quả chỉnh nha cao bạn cần tuân thủ theo đúng căn dặn của bác sĩ, đeo mắc cài ít nhất 22 giờ/ngày và sau một khoảng thời gian nhất định phải quay lại gặp bác sĩ để thay khay niềng tương ứng với mỗi giai đoạn. Hy vọng những thông tin về niềng răng không mắc cài có đắt không ở trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn.
Bài viết trích nguồn tại: caovoirangdangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget