Cầu răng sứ là gì?

 Bọc răng sứ Cercon là giải pháp nha khoa giúp bạn có được chiếc răng bền chắc, khôi phục những chiếc răng đã bị sâu, vỡ, ố vàng…một cách hiệu quả nhất. Tuy nhiên, bọc răng sứ Cercon có đắt không là điều bạn lo lắng. Cùng chúng tôi tìm hiểu về răng sứ bị mẻ vỡ phải làm sao để có thông tin về vấn đề này nhé.

Cầu răng sứ là gì? 

Cầu răng sứ là phương pháp phục hình răng cố định trên cung hàm. Phương pháp này bao gồm một chuỗi mão răng sứ (ít nhất là 3 chiếc) gắn liền với nhau, niềng răng giai đoạn nào đau nhất trong đó có 2 mão sứ rỗng ở 2 đầu và các mão sứ nguyên khối ở giữa. Quy trình bọc răng sứ nguyên hàm diễn ra trong bao lâu?

Trên thực tế, làm cầu răng là một giải pháp hữu hiệu khi bạn gặp hạn chế về kinh tế nhưng vẫn muốn khắc phục tình trạng mất răng. Bạn vẫn có nên làm cầu răng sứ, nhưng cần phải xem xét tình trạng mất răng của mình có thích hợp, đủ mô xương cứng để tiếp tục duy trì hay không. 

Làm cầu răng sứ có đau không? 

Trên lý thuyết, tất cả các tác động mạnh tới răng sẽ đều gây ra đau nhức, khó chịu. Khi làm cầu răng sứ, mài răng là công đoạn bắt buộc cần thực hiện nên sẽ không tránh khỏi đau nhức. Tuy nhiên, bác sĩ sẽ thực hiện gây tê cục bộ khu vực mài răng nên khách hàng sẽ không cảm thấy bất kỳ cảm giác nào. 

Ngoài ra với các trường hợp cần hỗ trợ của cấy ghép răng Implant để làm cầu thì mức độ đau nhức sẽ còn cao hơn, lúc này tùy trường hợp cụ thể mà bác sĩ sẽ ra quyết định có thực hiện gây mê toàn thân hay không. Vì vậy khách hàng có thể yên tâm rằng làm cầu răng sứ sẽ không bị đau nhức. 

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget