Quy trình phẫu thuật hàm hô móm

Quy trình phẫu thuật hàm hô móm được thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại, phương pháp này nhằm mang lại gương mặt hài hòa và cân đối hơn cho mọi người. Cùng tìm hiểu những thông tin liên quan ở bài viết dưới đây để biết thêm về phương pháp này.

Phẫu thuật hàm hô móm là gì?

Hàm hô móm là một khiếm khuyết bẩm sinh khiến nụ cười của trở nên xấu đi. Điều này khiến bạn trở nên mất tự tin hơn trong đời sống, có nên đi niềng răng không ai cũng mong ước có thể chỉnh sửa lấy lại khuôn cười xinh tươi rạng rỡ. Chính vì vậy công nghệ phẫu thuật hàm hô móm ra đời giúp bạn biến mong ước đó trở thành sự thật.

Hàm móm cần phẫu thuật để điều trị*

Phẫu thuật hàm hô móm công nghệ 3D là kỹ thuật can thiệp chỉnh sửa phần xương hàm, giúp điều chỉnh 2 khung hàm trên và dưới cân đối và hài hòa với tổng thể khung xương mặt, tạo đường nét thon gọn cho khuôn mặt.

Nhờ sự hỗ trợ của phần mềm 3D giúp bạn xem trước được hình dáng cần chỉnh sửa sau phẫu thuật. Nụ cười xinh duyên nằm trong tầm tay của bạn.

Quy trình phẫu thuật hàm hô móm

Phẫu thuật hàm hô móm tại bệnh viện được thực hiện trong phòng phẫu thuật vô trùng khép kín. Quy trình phẫu thuật hàm hô móm được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể như sau:

Điều chỉnh xương hàm theo tỉ lệ chuẩn*

Bước 1: Khách hàng được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám tình trạng khuyết điểm hàm hiện tại. Sau đó, tư vấn phương pháp khắc phục phù hợp. Tư vấn và giải đáp thêm một số thông tin liên quan cho mọi người được biết.

Bước 2: Khách hàng được các bác sĩ chụp hình x-quang để thấy rõ hơn cấu trúc của hàm. Nhằm tạo điều kiện thuận tiện hơn trong quá trình thực hiện phẫu thuật. Đồng thời, xác định tỷ lệ phẫu thuật phù hợp với tình trạng khuyết điểm của mỗi người.

Bước 3: Trước khi tiến hành phẫu thuật hàm hô móm, khách hàng được các bác sĩ tiến hành sát khuẩn và gây tê cục bộ nhằm giảm nhẹ tình trạng đau nhức khó chịu trong suốt quá trình thực hiện.

Bước 4: Bước này được diễn ra trong phòng phẫu thuật khép kín và được hỗ trợ bởi hệ thống máy móc hiện đại. Thời gian thực hiện tầm khoảng 30 - 45 phút thực hiện.

Khuôn hàm cân đối giúp bạn tự tin*

Bước 5: Kết thúc quá trình thực hiện khách hàng được chuyển sang phòng chăm sóc hậu phẫu thuật để nghỉ dưỡng. Đồng thời được bác sĩ hỗ trợ cách chăm sóc vết tiểu phẫu tại nhà để nhanh chóng được phục hồi, hẹn lịch tái khám.

Quy trình phẫu thuật hàm hô móm tự tin mang lại cho mọi người gương mặt hài hòa và đẹp như ý muốn. Mọi vấn đề khác liên quan các bạn có thể gửi về chuyên mục tư vấn nha khoa để được bác sĩ hỗ trợ giải đáp cụ thể hơn.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget