Răng hàm thì có nên bọc sứ không?

Gắn lại răng sứ là kỹ thuật thường được bác sĩ chỉ định trong các trường hợp khách hàng gặp phải các biến chứng sau khi bọc răng sứ, trong đó có tình trạng răng sứ bị vàng. Vậy trong trường hợp răng sứ bị vàng sau khi phục hình thì chụp răng sứ giá bao nhiêu? Chuyên gia nha khoa sẽ đưa ra lời khuyên dành cho bạn.

Răng hàm thì có nên bọc sứ không?

Các bác sĩ cho rằng, bọc sẽ duy trì độ trắng răng lâu hơn so với tẩy, có thể điều chỉnh màu sắc theo sở thích. Nhưng bác sĩ nha khoa thực hiện phải có trình độ chuyên môn cao vì cần lấy tuỷ răng, niềng răng trong suốt có phải nhổ răng không mài men răng bên ngoài rồi mới bọc. Độ dày lớp bọc từ 2 – 5 ly tùy răng. 

Bác sĩ cần phân biệt chủng loại cũng như độ dày của lớp men để có độ mài thích hợp. Nếu mài quá sâu dễ bị viêm tủy răng, dẫn đến tai biến. Nhẹ thì bị viêm, sưng lợi. Nặng sẽ hỏng chân răng, viêm xương dẫn đến phải nhổ răng hoặc nhiễm trùng máu…

Răng sứ cần được bảo vệ như thế nào?

Răng sứ không đòi hỏi chăm sóc đặc biệt, nhưng nó cần phải được chăm sóc bảo vệ khỏi sâu răng giống như răng thật của bạn. Hãy chắc chắn bạn thực hành thói quen vệ sinh răng miệng tốt, bao gồm cả đánh răng và dùng chỉ nha khoa sau mỗi bữa ăn. Tránh cắn vật cứng với răng sứ của mình.

Mỗi năm bạn cần thực hiện tái khám và vệ sinh răng miệng định kỳ mỗi 6 tháng một lần. Bác sĩ sẽ kiểm tra, đánh giá răng sứ của bạn để kịp thời phát hiện bất kỳ dấu hiệu về sâu răng hay bị hư hỏng và có ngay phương pháp điều trị phù hợp để bảo vệ răng sứ của bạn tồn tại lâu dài nhất.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget