Hướng dẫn dùng thuốc tẩy trắng răng tại nhà

 Tẩy trắng răng tại nhà bằng máng tẩy là một trong những phương pháp tẩy trắng răng vừa mang lại hiệu quả vừa tiết kiệm chi phí, giúp bạn sở hữu một hàm răng trắng sáng như mong ước.

Vì sao nên tẩy trắng răng?

Chúng ta luôn ngưỡng mộ những người sở hữu hàm răng trắng đều, sáng bóng tự nhiên cùng nụ cười bừng sáng nhưng không biết lý do tại sao họ lại làm được điều đó? Bên cạnh chế độ chăm sóc răng miệng khoa học, họ còn chủ động thực hiện một số biện pháp tẩy trắng răng tại nhà theo đúng hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa.

Tẩy trắng răng là nhu cầu làm đẹp thiết yếu của mỗi người nhất là các chị em phụ nữ. Một hàm răng sáng đẹp luôn đem đến sự tự tin và tinh thần sảng khoái, năng động hơn hẳn hàm răng ngả màu ố vàng hoặc xuất hiện những dải màu xám đen xấu xí trên bề mặt. Hiện nay, có nhiều phương pháp tẩy trắng răng tự nhiên cho hiệu quả nhất định như ăn trái cây tươi, dùng bột nở Baking Soda để đánh răng hoặc súc miệng bằng dầu dừa. Tuy nhiên, vẫn còn một cách tẩy trắng răng khác chính là sử dụng thuốc tẩy trắng răng tại nhà.

 Hướng dẫn dùng thuốc tẩy trắng răng tại nhà

Hướng dẫn dùng thuốc tẩy trắng răng tại nhà

Thuốc tẩy trắng răng tại nhà là lựa chọn tiện lợi và đem lại hiệu quả khá nhanh chóng so với việc sử dụng các nguyên liệu tự nhiên. Vậy thuốc tẩy trắng răng tại nhà là gì? phẫu thuật hàm móm giá bao nhiêu tiền? Thuốc tẩy trắng răng là một hợp chất được đặc chế để kích hoạt men răng và phục hồi màu sắc răng, được đặt trong một máng tẩy. Máng tẩy này sẽ được ép theo khuôn của dấu hàm khách hàng, đồng nghĩa với việc bạn muốn sử dụng thuốc tẩy trắng răng tại nhà phải qua thăm khám và thiết kế máng tẩy tại cơ sở nha hoa.


Máng tẩy tuy đem lại hiệu quả nhưng sẽ phản tác dụng nếu sử dụng không đúng hướng dẫn, nặng nhất có thể làm bỏng nướu và các cơn ê buốt kéo dài dai dẳng. Sau đây là cách đeo máng tẩy cũng như phương thức áp dụng đúng:

Bước 1: Thăm khám nha khoa và yêu cầu cạo vôi, điều trị sâu răng trước (nếu có)

Khám tổng thể tình trạng răng miệng là bước đầu tiên nên thực hiện, nếu phát hiện có răng sâu, răng bị mòn cổ hay có quá nhiều mảng bám trên răng,.v.v.. Bác sĩ sẽ đề nghị bạn nên điều trị và cạo vôi răng để làm sạch các mảng bám trước khi tẩy trắng, nhằm đảm bảo thuốc tẩy trắng phát huy hết hiệu quả.

Bước 2: Lấy dấu răng để ép thành máng tẩy.

Bác sĩ sẽ lấy dấu 2 hàm răng của bạn và ép thành một cặp máng tẩy bằng nhựa mềm, vừa khít với răng của bạn và không làm tổn thương đến nướu. Mỗi cặp máng tẩy trắng sẽ được làm riêng cho từng người, không ai giống ai.

Bước 3: Quét gel tẩy trắng răng lên mặt trước của răng trên máng tẩy trắng.

Bước 4: Đẩy máng tẩy trắng từ từ cho đến khi máng khít với hàm răng.

Bước 5: Đeo máng tẩy từ 2-3 tiếng/ngày trong liệu trình 7-10 ngày.

Bước 6: Rửa sạch máng tẩy bằng bàn chải và bảo quản trong tủ lạnh.

Men răng mỗi người sẽ khác nhau, không ai giống ai. Vì vậy, khi tẩy trắng răng, mức độ đáp ứng thuốc tẩy trắng của mỗi người cũng khác nhau, có người sau khi tẩy thì răng lên rất trắng, có người chỉ lên được một ít. Do đó, nếu răng bạn đã tẩy trắng nhiều lần nhưng vẫn không cải thiện được bao nhiêu thì bạn không nên tẩy nữa! Sau khoảng 1-3 năm sau khi tẩy, răng bạn sẽ nhiễm màu trở lại do thói quen ăn uống, cách chăm sóc hàng ngày cũng như cơ địa của mỗi người. Bạn có thể kéo tẩy trắng duy trì để màu răng được trắng sáng lâu dài.

Bài viết được trích nguồn từ: http://benhvienranghammatsg.com.vn
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget