Quy trình phẫu thuật hàm móm như thế nào?

Quy trình phẫu thuật hàm móm như thế nào? phẫu thuật hàm móm giá bao nhiêu? Quy trình phẫu thuật hàm móm là quá trình cắt bớt và điều chỉnh xương hàm về vị trí phù hợp, tạo ra sự hài hòa khớp cắn giữa hai hàm. Với những trường hợp móm do hàm hay do cả  răng và hàm gây ra thì phẫu thuật hàm móm được xem là giải pháp thẩm mỹ giúp khắc phục tình trạng này một cách nhanh chóng và hiệu quả. Bác sĩ nha khoa Đăng Lưu sẽ thực hiện quy trình phẫu thuật hàm móm chính xác tuân thủ quy trình chuẩn Y khoa.


Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ thực hiện kiểm tra tổng quát tình trạng răng hàm của bạn để đánh giá sơ bộ tình trạng móm như thế nào.

Chụp phim X-quang xương hàm để xác định nguyên nhân gây móm, mức độ móm, vị trí các dây thần kinh, mạch máu…

Từ những kết quả trên bác sĩ sẽ đưa ra đánh giá tổng quát và tư vấn đến khách hàng phương pháp khắc phục hàm móm phù hợp và hiệu quả nhất.

Tiến hành xét nghiệm tổng quan

Trước khi thực hiện phẫu thuật, khách hàng cần thông báo những tình trạng bệnh lý (nếu có) để bác sĩ nắm rõ tình hình sức khỏe của bạn.

Khách hàng cần làm những xét nghiệm sức khỏe trước khi phẫu thuật để đảm bảo có thể trạng tốt, giúp việc phẫu thuật an toàn và hiệu quả hơn.


Gây mê trước phẫu thuật

Trước khi phẫu thuật bác sĩ sẽ gây mê nhẹ cho khách hàng nhằm giúp bạn không cảm thấy đau đớn trong quá trình thực hiện.

Quy trình phẫu thuật hàm móm như thế nào?


Thực hiện phẫu thuật hàm móm

Tùy theo từng tình trạng cụ thể mà bác sĩ lựa chọn phương pháp phẫu thuật sao cho phù hợp như sau:

Trường hợp móm do hàm trên thụt lùi quá mức so với hàm dưới và hàm dưới chìa ra quá mức so với hàm trên: Can thiệp cắt xương hàm ở cả 2 hàm.

Trường hợp hàm dưới bị thụt lùi sâu vào bên trong: Bác sĩ thực hiện nhổ 2 răng số 4 để tạo khoảng trống và từ đó can thiệp cắt xương hàm qua vị trí trống này.

Trường hợp 2 cạnh bên của hàm dưới bị đẩy lùi về sau: Bác sĩ thực hiện kỹ thuật cắt 2 cạnh bên không cần nhổ răng bằng phương pháp BBSO 1 hàm dưới.

Sau khi thực hiện quy trình phẫu thuật hàm móm, khách hàng thường lưu trú lại bệnh viện 1 đêm để bác sĩ tiện theo dõi tình hình sức khỏe.

Tuân thủ đúng lịch tái khám

Sau khi hoàn thành quá trình phẫu thuật, bác sĩ sẽ kiểm tra lại sự ổn định răng hàm của bạn ra sao. Bên cạnh đó, bác sĩ và phụ tá sẽ có những hướng dẫn cụ thể bạn cách chăm sóc vết mổ đúng cách tại nhà để đẩy nhanh quá trình lành thương và đảm bảo sự an toàn.

Hiệu quả sau khi phẫu thuật hàm móm:

Tạo sự cân xứng khớp cắn hai hàm trên và dưới.

Giúp khuôn mặt cân đối, hài hòa hơn.

Giúp khách hàng thuận tiện cho việc ăn nhai, phát âm, vệ sinh răng miệng…

Duy trì hiệu quả thẩm mỹ lâu dài.

Phẫu thuật hàm móm tại nha khoa Đăng Lưu được thực hiện bởi những bác sĩ có kiến thức chuyên sâu về Răng Hàm Mặt với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ. Đồng thời với sự hỗ trợ của công nghệ nội soi hiện đại giúp việc phẫu thuật nhanh chóng, chính xác, hạn chế xâm lấn, đảm bảo sự an toàn cao nhất cho khách hàng. Vậy, phẫu thuật hàm móm có nguy hiểm không?

Chú thích (*): Mỗi khách hàng sẽ cho một kết quả khác nhau tùy thuộc vào cơ địa của từng người

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget