Khi nào nên thực hiện dán mặt sứ veneer

Mặt dán sứ ngày càng được ưa chuộng bởi vẻ đẹp thẩm mỹ và cảm giác ăn nhai hoàn toàn thoải mái so với bọc răng sứ. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ Veneer sứ sử dụng hiệu quả nhất khi nào và ưu điểm của nó ra sao. Vậy những trường hợp nào nên làm mặt dán sứ? tẩy trắng răng tự nhiên bằng cách nào? Bạn có thể tham khảo một số thông tin mà bác sỹ Đăng Lưu cung cấp sau đây.

Nên thực hiện dán mặt sứ Veener khi nào ?
Nên thực hiện dán mặt sứ Veener khi nào ?

Nên thực hiện dán mặt sứ veneer khi nào?
Dán răng sứ veneer ra đời là sự cứu nguy cho những trường hợp:

+ Răng nhiễm màu kháng sinh tetracyline hoặc nhiễm fluride không tẩy trắng được.
+ Răng bị vỡ mẻ.

+ Răng thưa nhẹ.

+ Răng bị mòn cạnh.

+ Răng mọc không đồng đều trên cung hàm.

Đây là kĩ thuật dán lên mặt ngoài của răng đang có khuyết điểm một lớp sứ mỏng, lớp sứ này được làm từ chất liệu sứ cao cấp, có cấp độ sáng cao. Bên cạnh đó, mặt dán còn tạo được độ bóng rất tự nhiên nên khi gắn lên răng sẽ còn “thật” hơn cả răng thật. Sau khi “khoác” lớp sứ veneer lên những răng bị hư hỏng này sẽ giúp phục hình răng toàn diện cả về hình thể lẫn màu sắc cho răng của bạn. Vì vậy, đây thực sự là lựa chọn hợp lý nhất cho những răng bị hư hỏng ở vị trí răng cửa. Dán răng sứ veneer được nhiều khách hàng ưa chuộng hiện nay.

Một điều cần lưu ý khi quyết định dán răng sứ veneer là việc chọn trung tâm nha khoa để thực hiện đóng vai trò quan trọng. Để có được hiệu quả cao nhất bạn nên đến các trung tâm nha khoa uy tín thực hiện để các BS có tay nghề kiểm tra và tư vấn thêm cho bạn.

Chi phí thực hiện răng sứ veneer

Một vấn đề mà nhiều người quan tâm khi tìm hiểu về dán răng sứ veneer là chi phí thực hiện dán răng sứ veneer. Vấn đề này còn tùy thuộc vào tình số lượng răng bạn cần thực hiện việc dán mặt sứ veneer, một hay nhiều chiếc răng. Ngoài ra, còn có sự chênh lệch về chi phí giữa các trung nha khoa. Để biết chính xác chi phí dán răng sứ veneer, bạn nên đến những cơ sở nha khoa uy tín để BS kiểm tra và tư vấn cho bạn dán răng sứ veneer với mức chi phí hợp lí nhất.

Việc chăm sóc sau khi bọc răng sứ cũng không quá phức tạp so với chăm sóc răng thông thường. Bạn cần đánh răng 2-3 lần mỗi ngày bằng bàn chải thích hợp, hạn chế các thực phẩm có màu và thuốc lá. Dùng chỉ nha khoa để làm sạch kẽ răng thay cho tăm tre. Nên cạo vôi răng định kì 6 tháng/lần, và đặc biệt là nên dùng tay hoặc lưỡi massage nhẹ quanh nướu, để nướu săn chắc.
Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget