Niềng răng nhanh với mắc cài Speed

Niềng răng nhanh là một trong những phương pháp chỉnh nha hiệu quả, sớm mang lại cho khách hàm răng đều và đẹp hơn. Niềng răng nhanh tại bệnh viện Nha khoa Đăng Lưu đã tiến hành thực hiện thành công cho nhiều đối tượng khách hàng. Phương pháp này ra sao và thực hiện như thế nào? Để biết thêm thông tin khách hàng có thể tham khảo để biết thêm thông tin. Ngoài ra, có thể bạn chưa biết bọc răng sứ có ảnh hưởng gì không?

Niềng răng nhanh là gì?

Khuyết điểm răng hô, răng móm hay răng lệch lạc làm mất tính thẩm mỹ trên tổng thể gương mặt của khách hàng. Một số trường hợp còn ảnh hưởng đến chức năng nhai của hàm.

Phương pháp niềng răng nhanh ra đời được xem là một trong những giải pháp tối ưu giúp khách hàng sớm khắc phục được những khuyết điểm trên. Trước khi thực hiện khách hàng sẽ được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám cụ thể về phẫu thuật hàm móm giá bao nhiêu. Đồng thời tư vấn phương pháp thực hiện từ đó lập ra kết hoạch thực hiện niềng răng chi tiết.


Niềng răng nhanh với mắc cài Speed

Mắc cài Speed sử dụng thiết kế mắc cài hiện đại mà lại ít ma sát khi di chuyển răng, có thể di chuyển liên tục một cách nhẹ nhàng trong suốt thời gian niềng răng. Đây là một trong những điểm vượt trội so với các phương pháp niềng răng thông thường khác.

Thực hiện niềng răng bằng cài Speed được thực hiện nhanh chóng, chỉ mất khoảng hơn 3 tháng đeo mắc cài để khắc phục được những khuyết điểm.

Niềng răng nhanh với mắc cài Speed

Những ưu điểm của phương pháp niềng răng nhanh

- Mắc cài tự đóng Speed được thiết kế nhỏ hơn 3 lần so với mắc cài tiêu chuẩn nên giúp giảm kích thích má và lưỡi.

Niềng răng nhanh bằng mắc cài tự đóng Speed
- Phần nắp tự đóng được làm từ vật liệu siêu đàn hồi, nên lực tác động khi di chuyển răng nhẹ nhàng hơn, liên tục hơn, ít gây khó chịu và ít đau hơn.

- Nếu sử dụng mắc cài tự đóng (sứ) và mắc cài tự đóng (sứ trắng)  người ngoài nhìn vào khó nhận biết bạn đang mang mắc cài giúp bạn có thể tự tin hơn trong giao tiếp.

Chí phí thực hiện niềng răng nhanh bao nhiêu?

Chi phí thực hiện niềng răng nhanh là một trong những vấn đề được khách hàng quan tâm nhiều. Chi niềng niềng răng nhanh da động trong khoảng từ 15 triệu đến 30 triệu. Tuy vào từng khuyết điểm của khách hàng bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và hỗ trợ tư vấn dịch vụ phù hợp.

Niềng răng nhanh hiện đang được nhiều khách hàng tìm hiểu và lựa chọn. Nếu muốn biết thêm thông tin liên quan đến dịch vụ khách hàng có thể gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn để được các chuyên gia hỗ trợ giải đáp cụ thể hơn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://taytrangranglaserwhitening.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget