Quy trình tiến hành niềng răng hô

Đối với các khách hàng bị hô, tại phòng nha, dựa trên độ tuổi, mức độ đưa ra của xương hàm trên hoặc dưới, các bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn liệu trình niềng răng thích hợp, tùy thuộc lựa chọn về chi phí của bạn cũng như tốc độ di chuyển của răng trong quá trình điều chỉnh. Niềng răng kim loại là giải pháp được nhiều người lựa chọn vì chi phí thấp mà vẫn đảm bảo được hiệu quả nắn chỉnh răng tối đa.

Răng hô là như thế nào?

Răng mọc không đúng hướng, thế mọc sẽ dẫn đến tình trạng hô là mất tính thẩm mỹ. Một số trường hợp ảnh hưởng đến chức năng nhai của hàm. Răng hô làm những người không may gặp phải khuyết điểm này mất tự tin trong giao tiếp với mọi người xung quanh.

Răng hô làm mất tính thẩm mỹ

Vậy nguyên nhân nào khiến răng bị hô? Thắc mắc được nhiều người bận tâm đến. Theo các chuyên gia hô có 2 nguyên nhân chính gây nên:

- Do bẩm sinh di truyền: Nguyên nhân này chiếm đến 70% các trường hợp hô. Trường hợp hô vẩu do di truyền phần lớn thuộc kiểu hô xương hàm nên mức độ khá nặng. Vì vậy, gây mất cân đối cấu trúc hàm mặt mặc dù răng mọc đúng vị trí. Mặc dù, yếu tố di truyền không có tác động đến tất cả mọi người nhưng tỉ lệ ảnh hưởng là khá cao.

- Hô do một số thói quen gây ra: Một số thói quen hình thành từ nhỏ như: ngậm núm vú giả, mút tay, đẩy lưỡi,... Những thói quen hình thành trong thời gian mọc răng sẽ gây ra khuyết điểm hô. Vì vậy, các mẹ cần lưu ý để tránh để lại những khuyết điểm xấu về sau cho bé.

Quy trình tiến hành niềng răng hô

Quy trình tiến hành niềng răng hô

Bệnh viện Nha khoa Đăng Lưu là một trong những địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn. Quá trình niềng răng hô tại bệnh viện được diễn ra tuần tự theo các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Bác sĩ hỗ trợ thăm khám

Để kiểm tra tổng quát sức khỏe răng miệng của bạn. Thao tác này sẽ lấy số đo và xác định mức độ cân chỉnh hàm hợp lý để lên kế hoạch điều trị. Việc vệ sinh răng miệng, lấy cao răng để loại bỏ vi khuẩn, mảng bám trên răng cũng rất quan trọng vì nó có thể ảnh hưởng đến kết quả trình niềng răng, dễ viêm nhiễm khi niềng răng. Thực hiện phẫu thuật hàm móm giá bao nhiêu tiền hợp lý?

Bước 2: Tiến hành chụp X - quang

Các bác sĩ sẽ tiến hành chụp X - quang để thấy rõ được tình trạng khuyết điểm. Thấy rõ được vị trí của các mạch máu, dây thần kinh nhằm tránh làm tổn thương khi niềng răng. 

Bước 3: Phân tích hình ảnh X - quang

Hình ảnh X - quang sẽ được các kỹ thuật viên phân tích kỹ, nhằm thấy được những điểm hô cần khắc phục. Từ đó, xây dựng được khay niềng răng phù hợp với khuyết điểm. Đây được xem là một trong những khâu quan trọng vì vậy các bác sĩ rất tỉ mỉ và thận trọng.

Bước 4: Niềng răng hô

Sau khi đã lập được kế hoạch niềng răng hô cụ thể và đã xây dựng được khuôn niềng răng hợp lý. Các bác sĩ sẽ tiến hành niềng răng cho khách hàng, các bác sĩ sẽ nhẹ nhàng gắn khay niềng răng sao cho phù hợp. Bước này được thực hiện nhanh chóng chỉ mất khoảng 30 - 45 phút.

Bước 5: Hướng dẫn và hẹn lịch tái khám cho khách hàng

Bạn sẽ tái khám và thay mắc cài kim loại theo định kỳ để đo tốc độ di chuyển của răng và kiểm soát mức độ đưa vào của hàm. Đồng thời, bác sĩ cũng sẽ vệ sinh răng miệng cho bạn, tầm soát các bệnh răng miệng có thể mắc phải trong quá trình niềng răng như hôi miệng, sâu răng, viêm nướu hay viêm nha chu để đảm bảo hiệu quả niềng răng tối ưu, răng chắc khỏe sáng bóng sau khi niềng răng. Bạn sẽ sở hữu khuôn hàm thoát khỏi hô, cân đối, hài hòa.

Thực hiện niềng răng hô là một trong những giải pháp an toàn và sớm giúp bạn sở hữu một nụ cười tự tin hơn. Mọi thắc mắc khác liên quan khách hàng có thể gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn Răng Hàm Mặt để được các chuyên gia hỗ trợ thêm.

Bài viết được trích nguồn từ: http://tuvancayghepimplantnhakhoa.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget