Quy trình thực hiện niềng răng thưa

Răng thưa là tình trạng có khe hở ở giữa các răng. Răng thưa thường xảy ra khi có hiện tượng di răng (hậu quả của mất răng) hay răng quá nhỏ so với cung hàm. Hầu hết những than phiền về vấn đề này đó là khe hở rộng giữa các răng gây mất thẩm mỹ. Ngoài ra, việc thắng môi bám thấp cũng là một trong nguyên nhân thường gặp của hở kẽ giữa hai răng cửa giữa. Chính vì thế niềng răng thưa đã ra đời và giúp chỉnh nha một cách rất hiệu quả. Vậy, niềng răng thưa được thực hiện như thế nào? Cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Niềng răng thưa - Phương pháp cân chỉnh hàm răng của bạn

Như đã nói, răng thưa gây ra nhiều khó khăn với khổ chủ và bạn nên khắc phục tình trạng này sớm chứ không nên để nó kéo dài, nâng mũi đau không. Bằng cách thực hiện phương pháp niềng răng thưa, khuyết điểm của bạn sẽ được khắc phục nhanh chóng. Niềng răng thưa là kỹ thuật được thực hiện với công nghệ hiện đại, sử dụng khay niềng răng bằng mắc cài và dây cung bám chắc vào hàm răng giúp tạo lực kéo điều chỉnh các răng về gần nhau hơn để không còn khoảng trống cũng như khiến cho hàm răng đẹp và mang tính thẩm mỹ cao hơn.

Niềng răng thưa thực hiện theo một liệu trình thích hợp tùy thuộc vào tình trạng khuyết điểm của khách hàng như thế nào. Theo đó mà thời gian và phương pháp điều trị của mỗi người sẽ khác nhau Khay niềng răng được thiết kế chuyên dụng phù hợp với cấu trúc xương quai hàm của từng người cũng như đặc điểm của khuyết điểm. 

Quy trình thực hiện niềng răng thưa

Quy trình thực hiện niềng răng thưa

Bước 1: Tại trung tâm nha khoa, bác sĩ thực hiện thăm khám, phân tích tư vấn về kỹ thuật niềng răng thưa khắc phục khuyết điểm cho khách hàng.

Bước 2: Kiểm tra tình trạng sức khỏe khách hàng bằng một số thao tác xét nghiệm cơ bản và chụp X-quang để nắm đặc điểm cấu trúc xương quai hàm.

Bước 3: Lấy dấu hàm và kết hợp với các chuyên viên kỹ thuật nha khoa để thiết kế mắc cài, tạo ra những nút mắt cài phù hợp với khuôn hàm khách hàng. Đây là bước quan trọng và cần độ chuẩn xác cao.

Bước 4: Trước khi thực hiện đeo khay niềng răng thật, bác sĩ sẽ cho khách hàng đeo tạm khay niềng răng giả để việc sinh hoạt, ăn uống diễn ra bình thường hơn.

Bước 5: Thực hiện đeo mắc cài và hoàn thành việc niềng răng thưa tại phòng nha. Tại đây, bác sĩ sẽ hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng, vệ sinh mắc cài tại nhà hợp lý.

Nha khoa Đăng Lưu với công nghệ thực hiện chỉnh nha hiện đại sẽ giúp cho khách hàng thực hiện niềng răng an toàn và cho hiệu quả cao. Phương pháp này sẽ giúp bạn có hàm răng đẹp như ý muốn.

Bài viết được trích nguồn từ: https://dichvulamrangsuthammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget