Có thể niềng răng thưa ở đâu?

Răng thưa tuy không phải là một bệnh lý gây tổn hại sức khỏe răng miệng nhưng lại ảnh hưởng đến yêu tổ thẩm mỹ. Khi đó, Niềng răng thưa sẽ là một giải pháp giúp bạn lấy lại sự tự tin trong giao tiếp với hàm răng trắng đều. Mục đích của khung hàm chuẩn là đưa vị trí các răng sắp sếp trên đó một cách ngay ngắn chuẩn mực nhất.

Niềng răng thưa tiến hành như thế nào?

Bước 1: Tại trung tâm nha khoa, bác sĩ thực hiện thăm khám, phân tích tư vấn về kỹ thuật niềng răng thưa khắc phục khuyết điểm cho khách hàng.

Bước 2: Kiểm tra tình trạng sức khỏe khách hàng bằng một số thao tác xét nghiệm cơ bản và chụp X-quang để nắm đặc điểm cấu trúc xương quai hàm.

Bước 3: Lấy dấu hàm và kết hợp với các chuyên viên kỹ thuật nha khoa để thiết kế mắc cài, tạo ra những nút mắt cài phù hợp với khuôn hàm khách hàng. Đây là bước quan trọng và cần độ chuẩn xác cao.

 Có thể niềng răng thưa ở đâu?

Bước 4: Trước khi thực hiện đeo khay niềng răng thật, bác sĩ sẽ cho khách hàng đeo tạm khay niềng răng giả để việc sinh hoạt, ăn uống diễn ra bình thường hơn.

Bước 5: Thực hiện đeo mắc cài và hoàn thành việc niềng răng thưa tại phòng nha. Tại đây, bác sĩ sẽ hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng, vệ sinh mắc cài tại nhà hợp lý. Bạn có biết nâng mũi đau không?

Có thể niềng răng thưa ở đâu?

Để thực hiện phương pháp này, bạn cần tiến hành ở một địa chỉ uy tín và na toàn như nha khoa Đăng Lưu. Đây được xem là một trong những trung tâm nha khoa hiện đại và chất lượng hàng đầu cả nước.
Tại đây có nhiều phương pháp kỹ thuật chỉnh nha khác nhau được tiến hành theo công nghệ hiện đại với sự hỗ trợ của các trang thiết bị tân tiến. Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn và nghiệp vụ đã tiến hành thực hiện niềng răng thành công cho nhiều khách hàng khác.

Ngoài ra, với cơ sở hạ tầng hiện đại, hệ thống trang thiết bị máy móc điều trị được nhập khẩu từ Châu Âu, giúp bác sĩ thấy được hình ảnh 3 chiều của toàn bộ vùng răng miệng, hỗ trợ đắc lực cho quá trình khám, chuẩn đoán và lên kế hoạch điều trị một cách chuẩn xác nhất. Đảm bảo bạn sẽ an toàn tuyệt đối trong suốt quá trình điều trị.

Đội ngũ phụ tá chuyên nghiệp, nhân viên chăm sóc khách hàng luôn nhiệt tình, chu đáo và thân thiện, mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và yên tâm trong khi điều trị.

Hãy đến với nha khoa Đăng Lưu để thực hiện niềng răng nhằm mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với chất lượng dịch vụ tại đây.

Bài viết được trích nguồn từ: https://dichvuthammyimplant.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget