Niềng răng móm có tốt không?

Nhiều người thường chúc cho nhau “trên môi luôn nở nụ cười” để thấy giá trị của nụ cười là như thế nào. Thế nhưng không phải ai cũng tự tin khi khoe nụ cười của mình, và đặc  biệt những người có hàm móm thì đó lại là nỗi ám ảnh của họ. Họ thường có tâm lý thiếu tự tin khi cười và đặc biệt là việc họ thường xuyên có hành động lấy tay che miệng với mong muốn giấu đi hàm móm xấu xí của mình. Chính vì vậy, niềng răng đã ra đời, giúp nắn chỉnh lại vị trí hàm răng đều đẹp hơn. Vậy, niềng răng móm có tốt không? Cùng xem bài viết này nhé!

Các loại khay niềng răng móm

Để khắc phục răng móm, các nha sĩ khuyên bạn nên đeo khay niềng răng để tạo lực kéo giúp dịch chuyển răng về đúng vị trí và tạo sự cân đối giữa khớp cắn hai hàm. Hiện nay, có 2 loại khay niềng mà bạn có thể áp dụng để chỉnh sửa khuyết điểm răng móm của mình.

Niềng răng móm thẩm mỹ

Niềng răng móm thẩm mỹ sử dụng các mắc cài trong suốt được làm bằng chất nhựa chuyên dụng để niềng răng. Ngoài ra,bạn cũng có thể thực hiện niềng răng mặt lưỡi (niềng răng mắc cài trong) để khắc phục khuyết điểm này. Khay niềng răng này giúp bạn không cần phải lo ngại vấn đề đau đớn, không sợ làm ảnh hưởng đến các vùng lợi và nướu. Không chỉ vậy, niềng răng móm bằng chất liệu nhựa trong suốt còn đem lại hiệu quả thẩm mỹ mà người  đối diện khó phát hiện, giúp bạn thoải mái hơn khi nói chuyện.

Niềng răng móm có tốt không?

Niềng răng móm với mắc cài thường

Khay niềng răng có các mắc cài được làm bằng kim loại inox hoặc dùng mắc cài sứ để cố định mặt ngoài của răng. Các mắc cài và dây cung gắn lên bề mặt răng giúp tạo lực kéo  điều chỉnh vị trí về đúng nơi thích hợp. Lực kéo được sinh ra ổn định và dịch chuyển nhanh mà không gây đau và không gây ê buốt và không làm ảnh hưởng đến vị giác. Tuy nhiên, thời gian đeo mắc cài niềng răng  khá lâu từ 1-2 năm.


Niềng răng móm có tốt không?

- Điều chỉnh khuyết điểm răng móm, cải thiện khớp hắn hai hàm, phù hợp với gương mặt.

- Vị trí răng mọc đồng đều và không bị chênh lệch giữa các hàm.

- Khay niềng răng được thiết kế chuyên dụng với xương quai hàm, an toàn và không làm tổn thương vùng nước và lợi

- Thời gian thực hiện nhanh, cho hiệu quả lâu dài.

- Hiệu quả duy trì lâu dài nếu bạn biết cách chăm sóc hiệu quả.

Một hàm răng đều đẹp không chỉ mang tính thẩm mỹ mà còn giúp cho việc nhai thức ăn tốt. Với phương pháp niềng răng tiên tiến, bạn sẽ xua tan nỗi lo hàm móm để sử hữu một hàm răng đều đặn với nụ cười tỏa sáng.

Bài viết được trích nguồn từ: https://taytrangranghieuquatainha.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget