Nhổ răng bao lâu thì cấy ghép implant được?

Thưa bác sỹ. Em có một chiếc răng hàm bị sâu nên đã nhổ được mấy ngày nay. Vì mất răng hàm nên việc ăn nhai của em gặp nhiều khó khăn nên em muốn trồng răng giả implant ngay có được không ạ. Với trường hợp của em thì nhổ răng bao lâu thì trồng răng implant là tốt nhất? Em có nghe nói một số trường hợp phải chờ mấy tới mấy tháng không không biết có đúng không. Mong bác sỹ tư vấn giúp. (Tiến Huy)

Bác sĩ tư vấn:

Chào Tiến Huy! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của nha khoa Đăng Lưu. Với câu hỏi cấy ghép Implant ngay sau khi nhổ răng được không chúng tôi xin trả lời như sau:

Nhổ răng bao lâu thì cấy ghép implant được?

Cấy ghép Implant là giải pháp nha khoa được chỉ định cho tất cả các trường hợp bị gãy răng, mất răng bằng cách dùng một chiếc răng Implant có ba bộ phận bao gồm : trụ Implant, thân răng và răng sứ để thay thế cho chức năng của chiếc răng đã mất. Các bộ phận của Implant sẽ tương ứng với các bộ phận của chiếc răng thật giúp bạn có thể thuận tiện trong việc nhai cắn thức ăn, vệ sinh răng miệng đồng thời cũng rất chắc chắn và thẩm mỹ.

Nhổ răng bao lâu thì cấy ghép implant được?
Việc bạn có thể thực hiện cấy ghép Implant tức thì hay không sẽ phụ thuộc vào chất lượng xương hàm của bạn như thế nào. Theo thông thường, sau khi bạn nhổ răng được từ 2-3 tháng thì hiện tượng tiêu xương sẽ xảy ra và tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người mà mức độ tiêu xương hàm sẽ diễn ra nhanh hay chậm tùy cơ địa của từng người. Sau 2 năm thì xương hàm có thể tiêu hõm khoảng 60% và khi đó khuôn mặt của bạn sẽ có cảm giác già nua hơn khi phần cơ mặt không còn xương nâng đỡ. Vậy, nâng mũi đau không?

Tuy nhiên, nếu bạn bị mất xương thì không thể cấy ghép Implant ngay tức thì được. Trong trường hợp này, bạn cần phải phẫu nâng xương và ghép xoang thì mới đảm bảo chất lượng xương để thực hiện cấy ghép Implant. Đối với những trường hợp cần nâng xương và ghép xoang thì việc cấy ghép Implant sẽ mất một khoảng thời gian và chi phí điều trị nữa.

Cấy ghép Implant nha khoa ở đâu hiệu quả nhất ?

Bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin để đến với các trung tâm nha khoa uy tín, được cấp giấy phép thực hiện cấy ghép Implant, có đủ đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn, đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong nhiều quá trình phẫu thuật cấy ghép răng implant trong nhiều năm qua sẽ thực hiện cấy ghép Implant hiệu quả và an toàn. Các cơ sở nha khoa uy tín còn có trang thiết bị, máy móc luôn đổi mới hiện đại phục vụ tốt cho việc cấy ghép Implant.

Tại Nha Khoa Đăng Lưu, toàn bộ quá trình cấy ghép Implant sau khi nhổ răng được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ nha khoa giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó còn có sự hỗ trợ của nhiều công nghệ hiện đại, với một quy trình cấy ghép Implant an toàn, khoa học giúp bạn có được kết quả hài lòng nhất.

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget