Niềng răng Invisalign có an toàn không?

Niềng răng Invisalign không còn là cái tên xa lạ đối với những khách hàng thường xuyên quan tâm đến vấn đề thẩm mỹ và chăm sóc sức khỏe răng miệng. Kỹ thuật này còn được biết đến với tên goi niềng răng không mắc cài, tức một khay niềng sẽ được thay thế cho hệ thống mắc cài kim loại gây mất thẩm mỹ. 

Niềng răng Invisalign là gì?

Niềng răng Invisalign được biết đến với một số tên gọi khác như niềng răng không mắc cài hay niềng răng mắc cài trong suốt; hoạt động theo cơ chế khay niềng thay vì hệ thống mắc cài - dây cung kim loại. Chỉ với khay niềng được thay mới liên tục trong suốt thời gian niềng răng, hiệu quả dịch chuyển răng sẽ như mong muốn mà không gây bất cứ tổn hại nào đến răng cũng như các bộ phận khác bên trong khoang miệng. Vậy, phẫu thuật hàm móm giá bao nhiêu?

Khay niềng răng Invisalign được chế tác riêng biệt cho từng khách hàng vì vậy sẽ đảm bảo ôm sát tối đa. Khác với hệ thống mắc cài - dây cung phức tạp và gây mất thẩm mỹ, khay niềng sẽ rất dễ dàng tháo lắp để bạn được linh hoạt trong các tình huống cần thiết như đám cưới, du học, du lịch hay đơn thuần là khi muốn thưởng thức món ăn mình yêu thích một cách trọng vẹn. Bên cạnh đó, khay niềng rất dễ vệ sinh làm sạch chỉ với những thao tác nhẹ nhàng, bạn có thể an tâm vì khay sẽ được thay mới sau một thời gian trong kế hoạch điều trị.

 Niềng răng Invisalign có an toàn không?

Niềng răng Invisalign có an toàn không?

Niềng răng Invisalign rất an toàn vì nguyên liệu chế tạo khay niềng là nhựa nha khoa cao cấp được chế tác độc quyền và kiểm nghiêm lâm sàng lỹ lưỡng. Dù với môi trường khoang miệng lành tính hay khó tính, khay niềng răng cũng dễ dàng thích ứng và khả năng nhiễm trùng, biến chứng là vô cùng hiếm gặp.

Loại hình mắc cài truyền thống có thể gây kích ứng cho các mô mềm vì mặt tiếp xúc trực tiếp trong thời gian dài. Tuy nhiên với niềng răng Invisalign, mặt nhựa mềm, không mùi, không thành phần độc hại nên sẽ rất an toàn cho sức khỏe răng miệng.

Niềng răng Invisalign ở đâu hiệu quả?

NiềnNiềng răng Invisalign là đòi hỏi kỹ thuật và chuyên môn cao, đặc biệt là quá trình vận chuyển mẫu răng và chế tác khay niềng. Hiện nay tại Việt Nam, nha khoa Đăng Lưu là một trong số ít trung tâm nha khoa uy tín có đủ yếu tố để cấp phép ứng dụng dịch vụ. 

Niềng răng Invisalign không chỉ giúp bạn sở hữu nụ cười xinh đẹp với khuôn răng đều đặn như mong muốn mà còn rất an toàn cho sức khỏe răng miệng; với kỹ thuật niềng răng ưu việt này, rủi ro hay biến chứng gần như là điều không thể nếu bạn cân nhắc được một địa chỉ nha khoa đáng tin cậy.

Bài viết được trích nguồn từ: https://niengranginvisalignthammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget