Trám răng như thế nào?

Trám răng là hình thức chỉnh nha giúp phục hình lại khuyết điểm của răng trở về dạng ban đầu. Trám răng có khả năng phục hồi chức năng răng và cải thiện thẩm mỹ. Phương pháp này sử dụng các vật liệu nhân tạo nhằm thay thế cho phần mô răng bị khiếm khuyết hoặc bị mất để khắc phục khuyết điểm về mặt hình thể của răng. Trám răng được thực hiện như thế nào? niềng răng hô hàm trên giá bao nhiêu? niềng răng tháo lắp giá bao nhiêu?


Trám răng
Trám răng tại nha khoa



Trám răng cho những ai?


Áp dụng trám răng cho những trường hợp sau:

- Trường hợp thức ăn nhét kẽ răng hoặc vệ sinh răng không đúng cách… dẫn đến răng bị sâu và vùng mến ở cổ răng bị bào mòn, lộ lớp ngà gây đau nhức, khó chịu và ê buốt. Khi thực hiện trám răng, để tránh tình trạng sâu răng, bác sĩ phải thực hiện lấy tuỷ, cũng như là bảo vệ lớp ngà bên ngoài cho rằng.

- Người bị chấn thương do tai nạn khiến răng bị bể, mẻ hay răng không còn ở trạng thái như ban đầu. Vì vậy, khi tiến hành thực hiện trám răng mang lại tính thẩm mỹ cho khách hàng.

- Khách hàng muốn sở hữu hàm răng thẩm mỹ, khắc phục vết trám cũ bị ngả màu răng, hoặc thay miếng Amalgam (màu xám bạc) thành miếng trám Composite (màu trắng)… giúp cho răng đẹp và thật hơn.


Trám răng như thế nào?


Trám răng được thực hiện không phức tạp. Với vật liệu được làm từ chất composite, có màu sắc tự nhiên như thật và có khả năng chịu lực cao cũng như có độ bền giúp kết quả thẩm mỹ duy trì lâu dài và không tổn hại đến sức khỏe.

Trám răng được thực hiện bằng việc bác sĩ dùng khoan chuyên dụng để lấy đi những phần thức ăn, mảng bám, ngà sâu trong lỗ sâu răng nhằm giúp cho hàm răng trở nên sạch sẽ hơn. Sau đó, dùng vật liệu trám để phủ lên lớp men răng đã bị sâu ăn, lấp đầy lỗ sâu răng và ngắn không cho các loại vi khuẩn và hóa chất làm ảnh hưởng và làm hại đến phấn tủy răng. Nếu răng khách hàng bị sâu khá nặng, nằm ở vị trí gần tủy thì bác sĩ sẽ đặt thuốc để theo dõi khoảng 2 - 3 ngày rồi mới điều trị trám răng.

Trám răng là giải pháp khắc phục các khuyết điểm ở vùng răng một cách hiệu quả mà không hề gây đau đớn. Tuy nhiên, nếu trường hợp răng bạn bị hỏng nặng, nằm ở vị trí khó thực hiện trám sẽ gây nên tình trạng ê buốt trong thời gian đầu. Do đó, khi khách hàng đã biết mình bị sâu răng thì nên sớm đi khám và theo dõi để tìm ra phương pháp giải quyết thích hợp nhằm sớm khắc phục và phòng chống các bệnh nguy hại hơn về răng miệng.

Bài viết được trích nguồn tại: https://dichvuniengranglechlac.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget