Niềng răng trong suốt invisalign có ưu điểm gì?

Niềng răng Invisalign là một trong những loại niềng răng tiên tiến hiện nay. Với thiết kế khay niềng trong suốt, niềng răng Invisalign đảm bảo thẩm mỹ cao hơn các loại hình cổ điển. Thế nhưng, niềng răng hô giá bao nhiêu? Bài viết dưới đây giúp bạn trả lời điều đó.

Đặc điểm của phương pháp niềng răng invisalign

Khác với các phương pháp niềng răng truyền thống phụ thuộc nhiều vào mắc cài và dây dung để điều chỉnh nha thì phương pháp invisalign lại sử dụng hàng loạt những khay nhựa trong suốt, không lộ liễu đảm bảo tính thẩm mỹ rất cao và có thể tháo lắp một cách rất dễ dàng. 


Sử dụng phương pháp invisalign, bệnh nhân sẽ không phải bận tâm về vấn đề rớt mắc cài hay thức ăn mắc vào mắc cài, rất khó vệ sinh.

Về vấn đề an toàn vệ sinh: Các khay nhựa invisalign trước khi được sử dụng đều đã phải trải qua những quy trình kiểm duyệt một cách nghiêm ngặt và được chứng nhận bởi cục quản lý thực phẩm – dược phẩm của Hoa Kỳ FDA.

Niềng răng trong suốt invisalign có ưu điểm gì?

Chất liệu trong suốt tạo cảm giác “vô hình”, nghĩa là người đối diện sẽ không nhận ra bạn đang niềng răng. Vì vậy, bạn có thể thoải mái giao tiếp và tự tin với mọi người. Bên cạnh đó, đảm bảo thẩm mỹ cao hơn các loại hình niềng răng thông thường.

Cảm giác thoải mái, bạn sẽ không cảm thấy khó chịu như các phương pháp niềng răng có mắc cài cổ điển. Tuy nhiên, vẫn đảm bảo chắc chắn khi ăn nhai, không sợ rơi rớt ra ngoài.


Mang lại hiệu quả cao, niềng răng có làm răng yếu đi không áp dụng cho những trường hợp răng mọc chen chúc, mọc trùng lên nhau hay răng bị thưa. Đây là những trường hợp khó điều chỉnh vị trí răng nhưng niềng răng Invisalign có thể dễ dàng điều chỉnh răng sai lệch. Tháo lắp dễ dàng nhằm hỗ trợ ăn nhai và vệ sinh thuận tiện.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget