Thông tin về phương pháp niềng răng mặt trong

Hiện nay có rất nhiều phương pháp niềng răng hiện đại nhằm điều chỉnh các khuyết điểm về răng như răng hô, răng thưa, răng móm…đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng. Trong đó niềng răng mặt trong đang là phương pháp được nhiều người lựa chọn bởi tính thẩm mỹ cũng như hiệu quả cao. Vậy niềng răng mặt trong là gì? bọc răng sứ bị đau không? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.

Niềng răng mặt trong là phương pháp gì?
Niềng răng mặt trong là phương pháp gì?
Niềng răng mặt trong là phương pháp gì?

Phương pháp niềng răng trong là một trong những thủ thuật chỉnh nha tiến bộ hiện nay thay thế được những phương pháp cũ lạc hậu. Niềng răng mặt trong sử dụng các mắc cài và dây cung gắn mặt trong của răng. Đây là một trong những phương pháp tiến bộ được được các chuyên gia đáng giá cao, đảm bảo được tính thẩm mỹ cho khách hàng khi lựa chọn dịch vụ này. 

Tin xem nhiều: niềng 2 răng cửa hết bao nhiêu tiền

Phương pháp này đang dần dần thay thế các phương pháp niềng răng truyền thống khác. Khi niềng răng mặt trong người đối diện không thể biết được người này đang sử dụng phương pháp này.


Quy trình thực hiện niềng răng mặt trong


Phương pháp niềng răng mặt trong được tiến hành tuần tự theo các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Bác sĩ thăm khám tình trạng khuyết điểm răng của khách hàng bằng máy chụp X - quang 3D, nhằm xác định các vùng xương hàn, các dây thần kinh. Từ đó có thể lên kế hoạch khắc phục những khuyết điểm răng cho khách hàng cụ thể.

Bước 2: Đây đươc xem là một trong những khâu quan trọng nên các bác sĩ rất tỉ mỉ và kỹ lưỡng lập kế hoạch chi tiết và cụ thể nhằm mang lại một kết quả như ý muốn cho khách hàng.

Bằng phần mềm Vceph 3D để phân tích và lập ra được kế hoạch cụ thể. Đồng thời, dự kiến được thời gian thực hiện và quá trình răng chuyển đổi, cũng như kết quả có thể đạt được.

Bước 3: Trước khi tiến hành niềng răng mặt trong giữa khách hàng và nha khoa có một hợp đồng qua lại với nhau. Hợp đồng này nêu rõ thời gian thực hiện, quá trình nhận được kết quả cũng như lời cam kết giữa hai bên.

Bước 4: Bác sĩ tiến hành vệ sinh sạch răng miệng cho khách hàng, sau đó lấy dấu mẫu răng để bên các kỹ thuật viên làm khuôn mắc cài phù hợp cho khách hàng.

Bước 5: Sau khi khuôn răng đã được bên kỹ thuật viên làm xong, các bác sĩ tỉ mỉ và cẩn thận gắn niềng răng mặt trong cho khách hàng.

Bước 6: Kết thúc quá trình niềng răng khách hàng được các bác sĩ hướng dẫn cụ thể cách chăm sóc răng tại nhà. Đồng thời, hẹn lịch tái khái định kỳ để được các bác sĩ kiểm tra kết quả.

Những thông tin trên chúng tôi cung cấp liên quan đến phương pháp niềng răng mặt trong. Mọi vấn đề khác liên quan khách hàng có thể gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn Răng - Hàm - Mặt để được các chuyên gia nha khoa giải đáp cụ thể hơn.

Bài viết được trích nguồn tại: https://hutmonach.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget