Có phải nhổ răng khi niềng răng khểnh không?

Chào các bạn, mình tên Thục Linh, hiện tại mình đang làm nhân viên thiết kế cảnh quan, mình tháo niềng 6 tháng rồi. Hôm nay mình sẽ chia sẻ kinh nghiệm niềng răng hô có cần nhổ răng không cũng như tháo niềng của mình. Đó là những lời mở đầu cho buổi chia sẻ của Nguyễn Minh Thục Linh trong ngày Chúc mừng tháo niềng được tổ chức tại nha khoa.

Có nên niềng răng khểnh không?

Khi bạn sở hữu một chiếc răng khểnh:

+ Sức nhai của bạn bị giảm đi rất nhiều.

+ Chức năng của các răng còn lại bị xáo trộn, và làm sai lệch khớp cắn.


+ Không những thế thức ăn bị nhét vào kẽ răng khiến việc vệ sinh bị khó khăn. Từ đó, tạo điều kiện cho vi khuẩn sâu răng phát triển, gây ra các bệnh viêm nha chu, và ảnh hưởng đến các răng bên cạnh.

Vậy con còn chần chừ gì nữa mà không niềng răng khểnh ngay bây giờ. Đừng để chiếc răng khểnh gây ra những ảnh hưởng không mong muốn cho bạn.

Có phải nhổ răng khi niềng răng khểnh không?

Niềng răng là sử dụng các khí cụ giúp răng dịch chuyển về vị trí thẩm mỹ hơn. Khi răng dịch chuyển cần có khoảng trống đủ. Bác sĩ thăm khám và xác định khuôn hàm của bạn nếu không đủ khoảng trống sẽ nhổ răng, giải pháp này thực hiện để tạo ra khoảng trống cần thiết cho răng vào vị trí thẩm mỹ. 

Địa chỉ bọc răng sứ ở đâu tốt nhất hà nội đảm bảo quy trình thực hiện đạt chuẩn.


Bên cạnh đó, không phải trường hợp nào cũng cần nhổ răng. Nhổ răng trong niềng răng không gây hại và ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Đừng quá lo lắng khi nha sĩ khuyên bạn nhổ răng khi niềng răng khểnh.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget