Răng thưa là gì răng thế nào?

Răng thưa là người như thế nào, tốt hay xấu? Đây luôn là những câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Bởi lẽ, theo quan niệm dân gian, hàm răng không chỉ có chức năng ăn nhai và thẩm mỹ, mà nó thể hiện tính cách và cuộc đời của chủ sở hữu. Vậy, để biết được câu trả lời niềng răng trong suốt có hiệu quả không, bạn hãy theo dõi bài viết nhé!

Răng thưa là gì răng thế nào?

Theo quan niệm dân gian, ngoài việc gây ảnh hưởng xấu đến khả năng ăn nhai và tính thẩm mỹ của khuôn mặt, hàm răng thưa còn có liên quan rất lớn đến tính cách và cuộc đời của chủ sở hữu. 


Người có hàm răng thưa thì hay nói huyên thuyên, lời nói không thành thật nên không đáng tin cậy, thường gây ra chuyện thị phi, khả năng quản lý chi tiêu và nắm giữ tài chính rất kém (có học cũng không giỏi). Trong gia đình, họ thường sống xung khắc với cha mẹ, anh chị em.

Bên cạnh đó, những người có hàm răng thưa thường gặp rất nhiều khó khăn trong con đường sự nghiệp, họ phải cố gắng và nỗ lực nhiều hơn người khác thì mới có thể đạt được thành công.

Niềng răng có biến chứng gì?

Bệnh nhân đối mặt với những biến chứng nguy hiểm nếu thực hiện kỹ thuật niềng răng không đúng kỹ thuật tiểu chuẩn. Một số biến chứng nguy hại như sau:

Chết tủy răng do niềng không đúng cách: Kỹ thuật niềng răng với khả năng đảm bảo hàm răng đều đẹp ổn định suốt đời. Trường hợp Bác sĩ thực hiện niềng răng không có chuyên môn kinh nghiệm, kỹ thuật không đúng khiến răng bị nghiêng, không khít, mất tính thẩm mỹ. Bệnh nhân dễ bị mỏi, đau khớp hàm, khó khăn trong ăn uống, giao tiếp,…Phương pháp niềng răng hô có cần phải nhổ răng không khi cung hàm rộng?


Nhiều trường hợp do niềng răng không đúng kỹ thuật bệnh nhân bị lòi chân răng, răng bị lung lay, viêm tủy răng, nguy cơ chết tủy rất cao. Vì vậy người bệnh cần lựa chọn Bác sĩ có trình độ chuyên môn, kỹ thuật tốt để thực hiện niềng răng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget