Niềng răng phải thực hiện thế nào?

Hiện tại em đang có nhu cầu chỉnh lại hàm răng của mình nhưng bản thân lại rất sợ đau. Bác sĩ cho em hỏi liệu niềng răng tháo lắp giá bao nhiêu? Đau cỡ nào? Đau trong bao lâu và giai đoạn nào thì đau nhất ạ! Em xin cảm ơn! 

Niềng răng phải thực hiện thế nào?

Việc sở hữu một hàm răng lệch lạc hô móm là điều vô cùng khó chịu, nó không những ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai mà còn làm ta mất đi tự tin khi giao tiếp vì tính thẩm mỹ của hàm răng quá xấu xí.  


Niềng răng là phương pháp nha khoa hiện đại, giúp khắc phục các vấn đề của hàm răng hô vẩu, răng mọc lệch lạc… trả lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho hàm răng, khiến nụ cười của bạn trở nên rạng rỡ và tự tin hơn trong cuộc sống.

Niềng răng không mắc cài có đau không?

Theo các chuyên gia cùng các bác sĩ đánh giá, niềng răng không mang mắc cài không gây ra cảm giác đau nhức hay khó chịu cho khách hàng trong suốt quá trình điều trị. Cơn đau trong chỉnh nha chỉ xuất hiện khi các bác sĩ tiến hành nhổ răng hoặc kéo dây cung khiến những cơn đau xuất hiện. 

Tuy nhiên, đối với niềng răng không mắc cài vì không dùng dây cung và mắc cài nên không xuất hiện những cơn đau do kéo dây cung. Có chăng cũng chỉ cảm thấy khó chịu trong thời gian đầu khi đeo máng vào răng nhưng cảm giác này sẽ nhanh chóng mất đi. Phương pháp bọc răng hàm bị sâu giá bao nhiêu tiền hiện nay?


Thỉnh thoảng, bạn sẽ có cảm giác ê ẩm do khay chỉnh nha tạo lực kéo và xiết răng chặt, giúp răng dịch chuyển về vị trí cần mong muốn. Khi đó, răng và xương hàm bị tác động nên sẽ gây ra một chút khó chịu đối với người bệnh. Tuy nhiên, chỉ sau một tuần khi răng và xương đã quen với lực kéo thì cảm giác này sẽ mất đi. Bạn sẽ không còn cảm thấy khó chịu như trước nữa. 

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget