Niềng răng cố định mắc cài sứ là phương pháp gì?

Bác sĩ ơi cho em hỏi, em có nghe nói niềng răng sẽ làm răng của mình yếu đi, về già nhanh rụng hơn có đúng không ạ? Hàm răng của em hơi móm làm mặt hơi dài ra, em cũng muốn đi niềng răng nhưng còn lo lắng liệu niềng răng mặt trong giá bao nhiêu? có ảnh hưởng đến sức khỏe không? Nhờ bác sĩ tư vấn sớm để em an tâm ạ! 

Niềng răng cố định mắc cài sứ là phương pháp gì?

Niềng răng mắc cài sứ tự buộc có nhiều ưu điểm vượt trội so với những loại mắc cài thông thường khác như  lực tác dụng lên răng ổn định, độ thẩm mỹ cao, thời gian trên lâm sàng ít hơn, số lần tái khám ít hơn và thời gian nắn chỉnh rút ngắn hơn. 


Không những thế phần cạnh trơn láng làm giảm cản trở mặt nhai, phần nắp có hình vòm làm bệnh nhân dễ chịu hơn, vệ sinh răng miệng dễ dàng hơn và không còn nỗi lo bị tổn thương bên trong miệng.

Phương pháp chỉnh nha niềng răng mắc cài sứ thường có chi phí cao hơn các phương pháp khác tuy vậy thời gian chữa trị sẽ được rút ngắn đáng kể. Tuy nhiên, bạn nên thực hiện niềng răng tại nha khoa uy tín để có kết quả tốt nhất. 

Tác hại trong quá trình niềng răng khách hàng cần biết

Hầu hết, các trường hợp răng thưa, hở thường tìm đến giải pháp niềng răng nhằm cải thiện đáng kể tình trạng răng mọc không đều, thưa. Tuy nhiên nếu thao tác kỹ thuật sai có thể đưa đến những tai biến nguy hiểm như:

Gia tăng nguy cơ chết tủy: Quy trình niềng răng được thực hiện đúng kỹ thuật thì kết quả nhận được sẽ ổn định suốt đời. Nhưng nếu thực hiện sai quy trình, kỹ thuật không đảm bảo sẽ dẫn đến nguy cơ chết tủy.

Khuôn mặt biến dạng: Đới với khách hàng trong độ tuổi phát triển, khuôn mặt có thể thay đổi do sự phát triển của xương hàm. Do đó, khi thực hiện quy trình niềng răng, cần thận trọng để tránh khuôn mặt bị biến dạng về sau. Quy trình bọc răng sứ cho răng thưa bao nhiêu tiền


Răng rụng sớm hơn: Với tay nghề bác sĩ không giỏi, kỹ thuật kém sẽ gặp phải tình trạng răng rụng sớm trước khi bước vào độ tuổi cao. Mặt khác, với những người niềng răng có thể dễ mắc các bệnh lý về bộ nhai hơn, ăn nhai khó, dễ bị đau răng.

Chăm sóc răng miệng phức tạp: Thực tế cho thấy, niềng răng là phương pháp điều trị rất phức tạp và khó khăn. Không những gây vướng víu khó chịu mà việc chăm sóc răng miệng cũng phức tạp hơn nhiều, làm mất thời gian và đặc biệt, nên hạn chế ăn thức ăn dai, cứng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget