Niềng răng bị hô có được không?

Xin tư vấn thêm giúp em niềng răng một hàm có được không, răng có thể khít lại bằng niềng răng không? Những chiếc răng hàm trước của em bị thưa, có khoảng cách xa nhau nên tạo cảm giác hàm răng không được đều đặn, răng cũng không được đẹp. Em muốn nắn chỉnh cho răng đều đẹp hơn bằng niềng răng nhưng không biết hiệu quả ra sao. Mong bác sỹ tư vấn cụ thể giúp em.

Niềng răng bị hô có được không?

Hô hàm có nguyên nhân là do xương hàm trên phát triển và đưa ra quá mức so với xương hàm dưới. Khi đó, muốn chỉnh lại cho hai hàm cân đối với nhau theo tỷ lệ chuẩn cần phải tác động đến xương hàm. Trong tình huống này, niềng răng hàm dưới bao nhiêu tiền chỉ phẫu thuật chỉnh hàm mới có thể đem lại hiệu quả như ý.


Trong khi đó bản chất của kỹ thuật niềng răng là tác động tới răng làm cho răng di chuyển, đồng thời kéo răng lui vào trong cho nên sẽ không hiệu quả nếu dùng để điều trị hô do xương hàm. Niềng răng chỉ có thể chữa hô vẩu trong trường hợp bị hô do răng.

Một số trường hợp, bị hô hàm vẫn có thể dùng cách niềng răng để khắc phục. Đó là khi mức độ mà xương hàm đưa ra không quá lớn, tỷ lệ hô nhẹ có thể chỉ cần kéo hàm răng vào trong đôi chút là có thể hỗ trợ giảm hô cho khuôn miệng mà vẫn không làm cho vòm răng xấu đi.

Nên chọn phương pháp niềng răng nào?

Hiện nay có rất nhiều phương pháp để niềng răng, vậy phương pháp nào niềng răng tốt nhất, tiết kiệm thời gian và tiền bạc nhất.

Niềng răng mắc cài kim loại: Có độ bền tương đối, là loại cổ điển được dùng khá phổ biến, có giá thành rẻ nhất tuy nhiên vì được làm bằng kim loại nên không được đẹp và có phần hơi mất thẩm mỹ ngoại trừ mắc cài bằng vàng.

Niềng răng mắc cài sứ: Có ưu điểm là bền, không gây kích ứng với cơ thể, có tính thẩm mỹ tương đối cao vì màu sứ thường được chọn trùng với màu của răng thật nên có giá thành trung bình và là một trong những phương pháp cải tiến.


Niềng răng không mắc cài:  Hay còn gọi là niềng răng invisalign – đây là phương pháp niềng răng hiện đại nhất, trong suốt, không màu, dễ dàng tháo lắp, không gây khó chịu khi niềng răng và tăng tối đa tính thẩm mỹ cho hàm răng trong suốt quá trình điều trị.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget