Niềng răng mọc lệch an toàn hiệu quả

Điều trị răng niềng răng bao lâu thì nên có bầu ạ? Răng em mọc lệch lac, lộn xộn giống như hình em có gửi về cho nha khoa mình xem. Em muốn răng được đều và đẹp lại. Mong bác sĩ tư vấn. 

Niềng răng mọc lệch an toàn hiệu quả

Niềng răng là bác sĩ sẽ sử dụng những mắc cài để gắn vào răng từ lúc bắt đầu điều trị cho đến lúc hoàn thành. Những mắc cài này có chức năng làm cho răng dịch chuyển từ từ về vị trí đúng như mong muốn, niềng răng pha lê giá bao nhiêu làm răng đều và đẹp hơn.


Thông thường, thời gian để niềng răng sẽ kéo dài từ 1 – 2 năm tùy theo cơ địa, mức độ xương hàm của mỗi người. Chi phí niềng răng tại nha khoa sẽ có giá là 28.000.000đ. Chi phí niềng răng còn tùy thuộc vào từng mức độ sai lệch răng. 

Thời gian niềng răng móm trong bao lâu?

Trước khi tìm hiểu thời gian niềng răng mất bao lâu sẽ hiệu quả, chúng ta cần nắm được bản chất của phương pháp này. Đó là giải pháp thông qua các khí cụ niềng răng như mắc cài, dây cung hoặc khay niềng để tác động lực đẩy lên răng, đưa răng di chuyển từ từ đến vị trí mong muốn. 

Chính sự di chuyển từ từ này chứ không phải chỉ sau 1 lần như phẫu thuật hay sau vài ngày như mài răng bọc sứ mà niềng răng sẽ mất thời gian lâu hơn. 


Tuy nhiên chính vì tính chất này mà kết quả đạt được sau khi niềng răng sẽ có giá trị vĩnh viễn, không tái phát đồng thời quy trình niềng răng cũng sẽ không gây đau đớn, đảm bảo an toàn. Thông thường 1 ca niềng răng móm sẽ mất khoảng từ 18 – 24 tháng. 

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget