Cấy ghép răng Implant đạt tiêu chuẩn quốc tế

Cấy ghép răng Implant đạt chuẩn Quốc là giải pháp nha khoa sử dụng chân răng nhân tạo để thay thế cho 1 hoặc nhiều răng bị mất. Đây là phương pháp trồng răng tiên tiến và hiệu quả nhất hiện nay giúp bạn có một nụ cười rạng rỡ đầy tự tin. Hiện nay có khá nhiều người lựa chọn phương pháp này để thay thế răng không may bị hỏng. Vậy bạn hiểu như thế nào về việc cấy ghép răng Implant? cấy ghép implant có đau không? Hãy cùng nha khoa Đăng Lưu tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Cấy ghép Implant không phù hợp cho những đối tượng nào ?
Cấy ghép Implant không phù hợp cho những đối tượng nào ?

Cấy ghép Implant nha khoa được thực hiện bằng cách dùng một trụ implant được làm từ hợp chất Titanium để kết vào mô xương thay thế cho những chiếc răng đã mất rồi gắn cầu răng hay răng giả vào. Tùy thuộc vào số lượng răng bị mất nhưng BS sẽ tính toán sao cho số lượng implant là ít nhất nhưng vẫn đảm bảo sức nhai chắc chắn. kết cấu bền chắc và thẫm mỹ.

Cấy ghép Implant không phù hợp cho những đối tượng nào ?

-Trẻ em dưới 17 tuổi

Trẻ em ở độ tuổi này có xương hàm mặt đang phát triển vì nên việc cấy ghép sẽ ảnh hưởng đến cấu trúc xương hàm.

Phụ nữ trong thời kỳ mang thai

Cấy ghép Implant  sẽ phải sử dụng đến tia X- quang, một số loại thuốc kháng viêm và tâm lý có thể hơi căng thẳng sẽ ảnh hưởng đến thai nhi và kết quả cấy ghép. Vì vậy phụ nữ mang thai không nên cấy ghép Implant

Người mắc các bệnh mãn tính

Các bệnh nhân bị bệnh tiểu đường cũng không nên cấy ghép Implant vì khả năng làm lành vết thương chậm và dễ nhiễm trùng.

Người nghiện thuốc lá

Thuốc lá ngăn cản sự lành thương của xương ghép, giảm độ rắn chắc của xương cũng như dễ dẫn đến nguy cơ hở vết thương, nhiễm trùng hoặc tiêu xương. Vì vậy, bệnh nhân bỏ thuốc 2 – 4 tuần trước khi cắm ghép và 4-6 tuần sau cắm ghép implant.

Người có xương phát triển không đầy đủ.

Cấy ghép Implant đòi hỏi xương hàm phải chắc khỏe vì vậy bệnh nhân có mật độ xương thấp hay hay khe răng quá hẹp cũng không thể cấy ghép răng implant.

Với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ có liên quan đến việc Cấy ghép răng Implant đạt chuẩn Quốc tế  chúng tôi mong rằng đã giúp bạn có được những thông tin cần thiết cho mình về vấn đề này. Để biết thêm chi tiết, bạn hãy đến nha khoa Đăng Lưu của chúng tôi để được BS tư vấn và thực hiện nhé.

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget