Chi phí cấy ghép Implant có cao không ?

Răng implant hiện đang là kỹ thuật phục hình răng giả được sự lựa chọn và quan tâm hàng đầu của đông đảo khách hàng khi đến với nha khoa của chúng tôi. Bởi những hiệu quả nó mang lại thực sự là những chứng minh thuyết phục. Tuy nhiên nhiều bệnh nhân còn băn khoăn về chi phí cấy ghép implant có cao không? hay niềng răng móm giá bao nhiêu. Hãy cùng Nha khoa giúp bạn trả lời những câu hỏi trên này..

Chi phí cấy ghép Implant có thực sự cao không ?

Chi phí cấy ghép Implant nha khoa so với các phương pháp trồng răng giả cố định có phần cao hơn. Tuy nhiên,  xét về yếu tố chất lượng và độ bền thì mức chi phí này hoàn toàn phù hợp. Chi phí cấy ghép Implant cao là do các yếu tố:


Chi phí cấy ghép Implant có thực sự cao không ?
Chi phí cấy ghép Implant có thực sự cao không ?

– Các bác sĩ trực tiếp phụ trách  cấy ghép răng implant là những BS có trình độ tay nghề cao, trang bị thật tốt về chuyên môn và có kinh nghiệm chuyên sâu về phương pháp này mới có thể cấy ghép răng implant hiệu quả và an toàn cho bệnh nhân, địa chỉ tẩy trắng răng uy tín tại tphcm.

---Xem thêm: niềng răng mất bao lâu

– Trang bị các thiết bị máy móc phục vụ cấy ghép Implant phải hiện đại và đắt tiền như: máy siêu âm 3 chiều, máy cắt xương, máy giảm đau…những thiết bị này đều phải nhập từ nước ngoài và được đánh giá theo tiêu chuẩn chất lượng khắc khe.

– Chất liệu sử dụng cấy ghép Implant là những chất liệu quý, được ứng dụng từ lâu từ trong nha khoa và các ngành công nghệ cao như: vỏ phi thuyền, máy bay, khớp hông nhân tạo…titan có tính chất nhẹ, cứng, không bị đào thải khi tồn tại lâu dài trong cơ thể. Cấu tạo của một chiếc răng Implant bao gồm:

Trụ Implant:  hay còn gọi là trụ titanium là một trụ được đặt cố định vào trong xương hàm của bệnh nhân, nơi cần cấy ghép và đóng vai trò như một chân răng.

Abutment: Có trụ hai đầu gắn lên trụ Implant có chức năng như thân răng. Đầu dưới được thiết kế khít sát với miệng của Implant, đầu trên là lỗ vào của vít để bắt chặt trụ này vào miệng của Implant, có tác dụng nâng đỡ mão răng hay cầu răng.

Răng sứ: Răng sứ được gắn lên trên sau khi đặt trụ Implant. Răng sứ sẽ thay thế chức năng của răng thật, có chức năng thẫm mỹ cũng như nhai cắn, cảm biến thức ăn.

Răng sau khi cấy ghép Implant có thể duy trì hiệu quả được lâu dài hơn so với các phương pháp trồng răng giả cố định khác.

Chi phí cấy ghép Implant tại sao lại cao? Đó là do những lý do sau:

   –   Để thực hiện được cấy ghép implant thành công, nha khoa phải được trang bị các thiết bị máy móc hiện đại như: máy cắt xương, máy siêu âm 3 chiều, máy giảm đau…những thiết bị này đòi hỏi phải nhập từ nước ngoài về. bên cạnh đó các kỹ thuật đòi hỏi sự phức tạp cao hơn các phương pháp khác.
   –   Chất liệu titanium cấu tạo nên trụ implant là một chất liệu quý, được ứng dụng từ lâu trong nha khoa và nhiều ngành công nghệ cao như: vỏ phi thuyền, khớp hông nhân tạo máy bay, …bởi titan có tính chất nhẹ, cứng, và không bị đào thải khi tồn tại thời gian dài trong cơ thể.

   –   Các kỹ thuật phức tạp nên đòi hỏi các bác sĩ thực hiện cấy ghép phải được đào tạo bài bản, chuyên sâu về phương pháp cấy ghép implant này, phải được huấn luyện ở nước ngoài mới có đủ các kỹ năng cần thiết để cấy ghép implant một cách hiệu quả và an toàn nhất cho bệnh nhân.

   –   Hiệu quả mà phương pháp cấy ghép implant mang lại hiệu quả cao so với các phương pháp truyền thống kéo theo chi phí phương pháp này khá cao đến như thế.

Bên cạnh đó chi phí cấy ghép implant còn tùy thuộc vào mỗi nha khoa, vị trí cấy ghép cũng như chủng loại implant được lựa chọn và sử dụng bởi khách hàng. Do đó bạn cần khéo léo lựa chọn nha khoa uy tín nhất để có được những răng cấy ghép implant tốt đúng chuẩn quốc tế với giá cả hợp lý nhất cũng như đảm bảo thời gian tồn tại lâu dài của kỹ thuật implant này.

Ngoài ra, chi phí thực hiện cấy ghép Implant còn tùy thuộc vào số lượng  implant, cơ sở nha khoa thực hiện, chủng loại implant và vị trí trồng răng. Bạn nên đến các cơ sở nha khoa uy tín để BS tư vấn cho bạn cụ thể hơn.

Bài viết được trích nguồn tại: http://implantdangluu.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget