Những loại thực phẩm tốt cho phụ nữ

Với chị em phụ nữ, điều mà họ quan tâm ngoài sức khỏe ra còn làm sao để luôn tươi trẻ, có một vóc dáng thon gọn, một làn da mịn màng. Vì vậy, ngoài việc sử dụng các loại mỹ phẩm, tập yoga, họ còn tìm hiểu thêm các loại thực phẩm tốt cho việc làm đẹp. Những loại thực phẩm mà chúng tôi đưa ra dưới đây là những thực phẩm rất tốt cho phụ nữ. Cùng đón xem nhé!

Đậu nành

Các nghiên cứu về sức khỏe cho thấy rằng phụ nữ sử dụng đậu nành thường xuyên sẽ nhận được chất daidzein và genistein giúp làm giảm u vú lành tính và các tác dụng phụ khi vào thời kỳ mãn kinh, như bệnh loãng xương, bệnh tim. 

Một nghiên cứu thực tế trên 9.514 bệnh nhân ung thư vú khi ăn đậu nành sẽ giúp ngăn chặn khối u quay trở lại.

Bạn có thể chế biến đậu nành thành các món ngon như: sữa đậu nành, đậu hũ, súp miso…

Những loại thực phẩm tốt cho phụ nữ

Mầm lúa mì

Các thành phần chiết xuất từ mầm lúa mì có khả năng giúp giảm nhẹ các triệu chứng đau tức khi hành kinh, bao gồm cả đau nhức ngực, phương pháp nâng mũi s line giá bao nhiêu. Các nghiên cứu sức khỏe cho thấy rằng khoảng 400 mg chiết xuất lúa mì sẽ giúp làm giảm các triệu chứng sinh lý đến 63,6%, tâm lý đến 66.3%, triệu chứng chung là 65%.


Đặc biệt, chiết xuất từ lúa mì rất tốt cho phụ nữ. Giúp giảm cảm giác mệt mỏi, đau đầu, khó ngủ, thèm ăn…

Việt quất

Loại trái cây này được chứng minh có khả năng kìm hãm sự phát triển của các tế bào ung thư. Chỉ cần ăn khoảng 170 g việt quất mỗi ngày sẽ giúp giảm nguy cơ bị ung thư. Vì vậy đây là một trong những sự lựa chọn rất tốt cho sức khỏe.

Chia sẻ: cách giảm cân nhanh nhất trong 3 ngay

Bí đao

Trong bí đao có sắc tố tạo màu cam beta-carotene có khả năng làm giảm nguy cơ sưng u, vốn là một trong những tác dụng phụ của ngực bị u nang lành tính. Ăn nhiều bí đao hoặc thực phẩm chứa nhiều thành phần beta-carotene có tác dụng tích cực cho sức khỏe của ngực.

Trà sâm

Ở một số người thường gặp phải tình trạng đổ mồ hôi quá nhiều, đặc biệt là rất bất tiện khi chị em phụ nữ gặp vấn đề này. Đổ mồ hôi quá nhiều tuy không nguy hiểm nhưng rất bất tiện, khiến khổ chủ không thoải mái, đặc biệt là ở những vùng kín như ngực.

Trà sâm rất giàu chất chống oxy hóa, có khả năng ngăn tình trạng đổ mồ hôi. Bạn có thể dùng viên sâm khoảng 1000 mg mỗi ngày để có tác dụng ngăn mồ hôi tốt nhất.

Nếu các chị em biết bổ sung đầy đủ và phù hợp những loại thực phẩm cần thiết trong chế độ ăn uống hằng ngày sẽ đem lại những lợi ích rất tốt cho sức khỏe cơ thể hay thậm chí là trong việc làm đẹp. 

Bài viết được trích nguồn từ: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget