Nên trồng răng Implant hay bọc răng sứ ?

Khi bị gãy răng, mất răng, bạn thường phân vân Nên trồng răng Implant hay bọc răng sứ . Điểm khác biệt giữa trồng Implant và bọc răng sứ là gì ? Niềng răng không mắc cài Clear Aligner giá bao nhiêu? Những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn có thông tin để đưa ra lựa chọn phù hợp cho mình.

Nên trồng răng Implant hay bọc răng sứ ?
Nên trồng răng Implant hay bọc răng sứ ?

Nên trồng răng Implant hay bọc răng sứ ?

Để biết Nên trồng răng Implant hay bọc răng sứ thì trong từng trường hợp khác nhau sẽ có chỉ định khác nhau. Cả trồng răng Implant nha khoa và bọc răng sứ đều là hai phương pháp chỉnh nha khá phổ biến hiện nay giúp bệnh nhân nhanh chóng phục hồi là thẫm mỹ cũng như sức nhai cho hàm răng. Tuy nhiên, tùy vào trường hợp như thế nào mà BS sẽ tư vấn cho bạn nên trồng Implant hay bọc răng sứ.

Bạn có thể so sánh giữa trồng răng Implant và bọc răng sứ để đưa ra quyết định cho mình.

* Đối tượng chỉ định:

Bọc răng sứ: đây là phương pháp chỉnh sửa hàm răng được ứng dụng trong tất cả các trường hợp lệch lạc, răng ố vàng  hoặc các trường hợp mẻ răng và mất răng, cạo vôi răng có ảnh hưởng gì không.

Trồng răng implant nha khoa được áp dụng để phục hồi hàm răng cho các trường hợp mất răng đơn lẻ, mất nhiều răng hoặc mất răng toàn hàm.

* Phương pháp tiến hành:

Bọc răng sứ: trồng răng giả cố định bằng cách bọc răng sứ được thực hiện bằng cách mài nhỏ hai răng bên cạnh răng bị mất. Sau đó gắn mão răng sứ lên phần cầu răng đã chuẩn bị. Bọc răng sứ đòi hỏi phải các mài răng khỏe mạnh bên cạnh để  đặt các mão răng để hỗ trợ cầu răng.

Trồng răng Implant nha khoa : là phương pháp trồng răng giả cố định chắc chắn nhất khi  dùng một trụ den ta implant gắn vào xương hàm và phục hình răng sứ lên trên. Răng cấy ghép Implant sẽ gắn chặt vào xương hàm và các bộ phận sẽ thay thế cho các bộ phận của răng vì vậy răng hoàn thành sẽ rất chắc chắn.

* Chi phí thực hiện

Chi phí bọc răng sứ sẽ thấp hơn so với trồng răng Implant bởi vì ngoài chi phí răng sứ còn có thêm chi phí Implant. Ngoài ra, phương pháp trồng răng Implant cũng đòi hỏi tay nghề của BS phải cao hơn.

Những chia sẻ của chúng tôi về hai phương pháp trên hi vọng sẽ giúp bạn biết  Nên trồng răng Implant hay bọc răng sứ trong trường hợp của mình. Để biết chính xác bạn nên bọc răng sứ hay cấy ghép Implant thì bạn phải tìm hiểu kỹ thông tin để đến với những cơ sở nha khoa uy tín để BS kiểm tra và tư vấn thêm cho bạn. Các trung tâm nha khoa uy tín với đội ngũ BS có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm cùng trang thiết bị hiện đại sẽ giúp bạn lựa chọn phương pháp chỉnh nha phù hợp nhất, mang lại hiệu quả cao nhất với mức chi phí tốt nhất.

Bài viết được trích nguồn tại: http://implantdangluu.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget