Cách giảm mỡ bụng cho nhân viên văn phòng hàng ngày

Nhân viên văn phòng ít có cơ hội vận động và ngồi nhiều khiến mỡ bụng tích tụ, gây mất thẩm mĩ và kéo theo nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm khác. Có một số cách giảm mỡ bụng cho nhân viên văn phòng rất đơn giản, dễ thực hiện, giúp cải thiện đáng kể vòng eo.

Cách giảm mỡ bụng cho nhân viên văn phòng hàng ngày

Béo bụng là tình trạng mỡ thừa tích tụ nhiều ở vòng 2 khiến nhiều chị em mất tự tin khi diện những trang phục ôm body. Những trường hợp này thường xảy ra nhiều ở những nhân viên văn phòng do sai thế, ít vận động, vì vậy lượng mỡ thường tích tụ ở phần bụng và phần đùi.

Nếu bạn không có nhiều thời gian để đến những phòng tập Gym, Yoga hay có nhiều thời gian dành ra mỗi ngày để chạy bộ mỗi ngày. Đừng quá lo lắng dưới đây là một số động tác tác bổ ích để có thể thể giảm mỡ vòng 2 nhanh chóng như:

Ăn sáng đúng cách

Cách giảm mỡ bụng cho nhân viên văn phòng có thể thực hiện đều đặn và thường xuyên là ăn sáng đầy đủ và đúng cách. Những bữa sáng vội vàng ngay trước giờ làm việc hoặc thậm chí bỏ qua bữa sáng không những không có lợi cho sức khỏe mà còn tăng nguy cơ tích tụ mỡ bụng vì bạn sẽ ăn bù vào những lúc khác, bằng đồ ăn vặt nhiều đường như bánh kẹo.

Tốt nhất, hãy uống một cốc nước chanh mật ong hoặc gừng mật ong vào sáng sớm rồi ăn sáng với những thực phẩm ít béo. Bữa sáng giảm cân tiêu chuẩn là một tách trà và một quả chuối.

Cách giảm mỡ bụng cho nhân viên văn phòng hàng ngày

Tăng cường vận động 

Quá trình vận động không chỉ giúp tiêu hao năng lượng dư thừa trong cơ thể mà còn nâng cao sức khỏe. Bạn hãy cố tận dụng mọi cơ hội để được đi lại và hoạt động chân tay ngay trong văn phòng. Ưu tiên thực hiện những động tác ở phần bụng và đùi như co duỗi chân hoặc tập hít thở.

Ngồi ghế vận động và đánh tan mỡ bụng

Dù bận, bạn cũng đừng quên chạy bộ để giảm mỡ bụng. Với quỹ thời gian eo hẹp, việc duy trì chạy bộ 30 phút mỗi ngày, ít nhất 5 ngày/ tuần với máy chạy bộ gia đình là giải pháp tốt nhất để nhanh chóng sở hữu vòng eo con kiến.

Bên cạnh đó, các bạn nên duy trì được một giấc ngủ ngon, tiến hành duy trì tập những bài tập thể dục ngắn, thở chậm rãi. Ngoài ra, mọi người cũng cần lưu ý đến chế độ ăn uống hàng ngày, tránh những thức ăn nhanh, uống nước ngọt nhiều và tăng cường Vitamin C để tốt cho sức khỏe.

Tuy nhiên, để làm giảm các lớp mỡ nhanh chóng, cần tập đi bộ hoặc chạy bộ từ 30-60 phút mỗi ngày và bơi lội 2 buổi/tuần (mỗi lần khoảng 40 phút). Để đạt hiệu quả, việc tập luyện phải thường xuyên và đủ thời gian, bên cạnh đó phải kết hợp với chế độ ăn kiêng hợp lý.

Bài viết trên chúng tôi đã hé lộ cho mọi người cách làm giảm mỡ bụng nhanh nhất cho nhân viên văn phòng Những băn khoăn khác muốn được giải đáp bạn có thể gửi về các chuyên mục tư vấn làm đẹp để các chuyên gia giải đáp cụ thể hơn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget